Dịch vụ chuyên sửa chữa điện thoại Samsung Galaxy J8 2018 mất nguồn, không khởi động được nguồn, thay ic nguồn mới chính hãng, đảm bảo chất lượng. Hệ thống uy tín, kỹ thuật viên tay nghề cao, quy trình chuyên nghiệp.

Thay IC nguồn, Sửa Samsung J8, J8+ (2018) mất nguồn

4 5 (1 đánh giá)
Model Thay ic nguồn Linh kiện
Galaxy J8 Liên hệ Chính hãng
Galaxy J8+ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
Chính sách bảo hành
Bảo hành Samsung

Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng

Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng

Không bảo hành trong các trường hợp rơi vỡ, vào nước, cháy nổ...
Thông tin Bảo hành Samsung
Địa chỉ cửa hàng

Thay IC nguồn, sửa Samsung Galaxy J8 (2018) mất nguồn UY TÍN ở đâu đang là từ khóa mà nhiều người tìm kiếm. Bởi, hiện nay có rất nhiều cơ sở sửa chữa điện thoại mở ra nhưng lại không đáp ứng đủ các yếu tố làm người tiêu dùng tin tưởng. Nắm bắt được nhu cầu đó FoneSmart đã đưa ra dịch vụ Thay IC nguồn, sửa nguồn Samsung Galaxy J8 (2018) mất nguồn đảm bảo đủ các yếu tố mà người dùng cần như: CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – GIÁ TỐT. Còn chần chừ gì nữa, qua ngay FoneSmart để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Liên hệ Hotline: 0971 252 666

 

Nguyên nhân khiên điện thoại  Samsung  Galaxy  J8 (2018 ) mất nguồn

- Do rơi vỡ hoặc máy ngấn nước ảnh hưởng đến ic nguồn.

- Do uprom hoặc unlock mở mạng không đúng cách.

- Do pin bị cạn kiệt và hỏng hoàn toàn không thể sạc được và máy không thể khởi động.

- Do sử dụng sạc không đúng tiêu chuẩn, yêu cầu của máy cũng có thể gây ra lỗi IC nguồn. Sử dụng máy trong một thời gian dài mà không được nghỉ ngơi cũng có thể làm máy nóng, quá tải gây chết IC nguồn.

 

Quy trình thay thế ic nguồn, sửa nguồn Samsung Galaxy J8 (2018 ) tại FonSmart

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, tình trạng IC, nguồn điện thoại, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện LCD, Main,..

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay IC, nguồn bằng công nghệ hiện đại.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau.

 

Quyền lợi của khách hàng khi thay thế IC nguồn, sửa nguồn Samsung  Galaxy J8 (2018 ) tại FonSmart

Uy tín: Trải qua nhiều năm hoạt động trong nghề sửa chữa điện thoại, FoneSmart đã chiếm được lòng tin của người sử dụng, hầu hết các khách hàng sử dụng dịch vụ đều phản hồi tích cực và tin tưởng. Đó chính là động lực, mục tiêu để FoneSmart tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng hơn để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Trình đội chuyên môn: FoneSmart tự hào vì có đội ngũ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm luôn tận tình sửa chữa trong từng sản phẩm. Trình độ chuyên môn luôn được đào tạo thường xuyên để cập nhật các công nghệ sửa chữa mới, tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quá trình thay thế sửa chữa nhanh chóng chỉ từ 60-120’ dưới sự giám sát trực tiếp của khách hàng. Fonesmart nói KHÔNG với việc tráo đổi linh kiện, luộc đồ. Quý khách hàng phát hiện hoàn tiền 100%.

Chất lượng: FoneSmart cam kết toàn bộ linh kiện được sử dụng để thay thế là hàng chính hãng, zin mới 100% được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt.

Chế độ bảo hành: Thời gian bảo hành dài hạn lên đến 6 tháng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm của mình. Ngoài ra, đến với FoneSmart, quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng mà còn nhận được vô vàn ưu đãi.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thay IC nguồn, Sửa Samsung J8, J8+ (2018) mất nguồn
sss

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.10003 sec| 2693.578 kb