Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng
Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng
Hiện nay trên thị trường không khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ để sửa Main, IC Wifi điện thoại Xiaomi Redmi K20 Pro nhưng câu hỏi đặt ra là: Đâu sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng để bạn gửi gắm dế yêu của mình? Nếu bạn đang phân vân trong sự lựa chọn của mình, hãy tham khảo qua bài viết sau đây nhé!
- Do trong quá trình sử dụng bạn làm rơi, có lực tác động mạnh vào điện thoại hoặc rơi xuống nước làm chập bo mạch gây ra hư hỏng phần cứng và main điện thoại.
- Do lỗi của nhà sản xuất.
- Do vừa sạc vừa sử dụng hay sạc qua đêm hoặc dùng củ sạc chất lượng kém.
- Do bạn cập nhật phần mềm không tưng thích.
- Máy đang sử dụng thì bị sập nguồn và không thể khởi động lại được.
- Đăng nhập vào wifi nhưng liên tục báo sai mật khẩu.
- Sử dụng máy hay nóng nhanh bất thường và sụt pin nhanh chóng.
- Bạn đã thay ăngten wifi nhưng máy không bắt được sóng.
FoneSmart được thành lập và hoạt động nhiều năm trong nghề, tại đây chúng tôi luôn đặt tiêu chí khách hàng lên đầu tiên. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại FoneSmart sẽ nhận được những ưu đãi sau:
- Đội ngũ nhân viên tiếp đón chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng hộ trợ khách hàng bất cư lúc nào.
- Kỹ thuật viên kiểm tra máy và báo lỗi sau đó đưa ra hướng giải quyết có lợi nhất cho khách hàng.
- Máy sửa chữa được vệ sinh sạch sẽ và bảo quản kỹ càng trong quá trình sửa chữa.
- Khách hàng sẽ được bảo hành dài hạn lên tới 6 tháng.
- Khách hàng sẽ được tặng voucher giảm giá cho lần sau khi sử dụng dịch vụ tiếp theo.
Hãy đến FoneSmart bất cứ khi nào bạn có nhu cầu thay vỏ, thay màn hình, thay mặt kính, thay IC,...cho Xiaomi Redmi K20Pro nhé! Liên hệ ngay FoneSmart qua hotline: 0971 252 666
FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành | |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 3-12 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
SỬA CHỮA | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 3 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 3 tháng |
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói
BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:
KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018
➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018
Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí
Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!
Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!
Trân trọng!
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm