Dịch vụ sửa Samsung Galaxy J8, J8 Plus lỗi wifi, bắt sóng wifi yếu, lỗi ic wifi. Thay Ic Wifi chính hãng, giá rẻ, đảm bảo chất lượng, kỹ thuật tay nghề cao, bảo hành 03 - 12 tháng.

Thay IC, Sửa Samsung Galaxy J8, J8 Plus lỗi wifi, wifi yếu

4 5 (1 đánh giá)
Model IC - Lỗi Wifi Anten - Wifi yếu Linh kiện
Galaxy J8 Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Galaxy J8 Plus Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
Chính sách bảo hành
Bảo hành Samsung

Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng

Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng

Không bảo hành trong các trường hợp rơi vỡ, vào nước, cháy nổ...
Thông tin Bảo hành Samsung
Địa chỉ cửa hàng

Trong thời kỳ công nghệ 4.0 thì có lẽ bất kỳ một chiếc điện thoại thông minh nào cũng không thể thiếu mạng internet. Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy J8, J8 Plus mà đang có dấu hiệu mất tín hiệu wifi hoặc không hiển thị cột sóng thì hãy nhanh chóng qua ngay Fonesmart để được kiểm tra và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy J8, J8 Plus lỗi wifi, wifi yếu

Thường khi bạn sử dụng các điện thoại thông minh bạn vẫn thường hay gặp phải vấn đề về kết nối wifi và samsung Galaxy J8, J8 Plus cũng không ngoại lệ. Việc mất kết nối wifi trên Samsung Galaxy J8, J8 Plus khiến bạn cảm thấy khó chịu, gây trở ngại cho công việc và sự liên lạc của bạn. Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này, cụ thể như sau:

- Thứ nhất, điện thoại của bạn không may bị rơi vỡ, va đập mạnh ảnh hưởng trực tiếp đến các bộ phận, linh kiện của máy, trong đó có IC wifi.

- Thứ hai, bạn vô tình làm máy bị ngấm nước khiến linh kiện bị chập cháy.

- Thứ ba, bạn đang ở trong phòng kín hoặc nơi có vùng phủ sóng yếu khiến đường truyền mạng kém.

- Thứ tư, bạn sử dụng ứng dụng tiết kiệm pin hoặc các phần mềm khác đôi khi cũng có thể ảnh hưởng đến quá trình bắt wifi của điện thoại.

 

Dấu hiệu nhận biết Samsung Galaxy J8, J8 Plus cần phải thay IC wifi

Điện thoại không thể kết nối được mạng internet là điều cực kỳ khó chịu phải không nào? Vì vậy, hãy thay ngay IC Wifi cho dế yêu của mình ngay khi có các dấu hiệu sau đây nhé!

- Thứ nhất, điện thoại không hiện cột sóng, vạch wifi trên màn hình dù đã tắt nguồn đi bật lại.

- Thứ hai, bạn kiểm tra modem wifi của mình vẫn hoạt động tốt nhưng điện thoại vẫn không thể bắt được wifi hoặc trên màn hình điện thoại vẫn hiện vạch sóng nhưng không load được.

- Thứ ba, wifi lúc được lúc không, điện thoại hay trong tình trạng sập nguồn và không thể kết nối được bluetoooth.

=> Nếu bạn đang phân vân về tình trạng mà mình đang gặp phải thì hãy nhanh chóng qua ngay Fonesmart để được kiểm tra và hỗ trợ ngay nhé!

 

Tại sao nên thay IC, sửa Samsung Galaxy J8, J8 Plus mất wifi tại Fonesmart

- Uy tín: Trải qua ngiều năm hoạt động trong nghề sửa chữa điện thoại, FoneSmart đã chiếm được lòng tin của người sử dụng, hầu hết các khách hàng sử dụng dịch vụ đều phản hồi tích cực và tin tưởng. Đó chính là động lực, mục tiêu để FoneSmart tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng hơn để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

- Trình đội chuyên môn: FoneSmart tự hào vì có đội ngũ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm luôn tận tình sửa chữa trong từng sản phẩm. Trình độ chuyên môn luôn được đào tạo thường xuyên, cập nhật các công nghệ sửa chữa mới, tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quá trình thay thế sửa chữa nhanh chóng chỉ từ 60-120’ dưới sự giám sát trực tiếp của khách hàng. Fonesmart nói KHÔNG với việc tráo đổi linh kiện, luộc đồ. Quý khách hàng phát hiện hoàn tiền 100%.

- Chất lượng: FoneSmart cam kết toàn bộ linh kiện được sử dụng để thay thế là hàng chính hãng, zin mới, chính hãng 100% được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt.

- Chế độ bảo hành: Thời gian bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm của mình. Ngoài ra, đến với FoneSmart, quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng mà còn nhận được vô vàn ưu đãi.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thay IC, Sửa Samsung Galaxy J8, J8 Plus lỗi wifi, wifi yếu
sss

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.08372 sec| 2693.766 kb