Dịch vụ sửa, thay loa trong, loa ngoài, micro Samsung Galaxy J8, J8 Plus chính hãng, uy tín, giá rẻ. Trung tâm sửa chữa Samsung uy tín số 1 tại Hà Nội.

Thay, sửa Samsung J8, J8+ lỗi loa, mic nghe gọi

4 5 (1 đánh giá)
Model Thay loa trong Thay loa ngoài Thay micro
Galaxy J8 Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Galaxy J8 Plus Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
Chính sách bảo hành
Bảo hành Samsung

Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng

Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng

Không bảo hành trong các trường hợp rơi vỡ, vào nước, cháy nổ...
Thông tin Bảo hành Samsung
Địa chỉ cửa hàng

Một ngày xấu trời chiếc Samsung J8, J8+ bị mất âm thanh, mất tiếng loa, không đổ chuông khi có cuộc gọi đến, âm thanh bị méo mó hay bạn không nghe được nhạc với loa ngoài,…Đừng lo lắng, mời bạn qua ngay Fonesmart để được kiểm tra, tư vấn và khắc phục nhanh nhất. Fonesmart tự tin với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đai cùng toàn bộ linh kiện chính hãng giúp quá trình thay thế diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn giải đáp. Xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0971 252 666

 

Cần thay loa, mic Samsung Galaxy J8, J8 Plus khi nào?

Với nhu cầu nghe gọi cơ bản của smartphone, mic, loa là bộ phận rất quan trọng để đảm bảo tính năng nghe gọi được hoạt động bình thường. Một khi mic, loa có vấn đề thì sẽ làm gián đoạn sự liên lạc của bạn.

Vậy dấu hiệu của hỏng mic, loa là gì?

- Trong quá trình đàm thoại, đầu dây bên kia không thể nghe rõ bạn nói gì. Hoặc nghe nhỏ, nghe rè, có âm thanh lạ.

- Bạn không thể quay video, ghi âm trên smartphone.

- Bạn không thể chat, gọi video qua facebook, zalo,…cho bạn bè, người thân.

- Điện thoại bị mất chuông khi có người gọi đến mặc dù bạn đã bật âm thanh.

Dấu hiệu của việc hỏng mic, loa là rất rõ ràng và dễ nhận thấy. Nếu gặp trường hợp mic, loa bị rè, bị hỏng như vậy, giải pháp tốt nhất ngay lúc này là thay loa, mic Samsung J8, J8 PLus chính hãng. Bạn tuyệt đối không nên tự tháo máy và sửa chữa. Vì đây là công tác phức tạp, cần có tay nghề chuyên môn cao.

 

Quyền lợi dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Fonesmart

- Vệ sinh thiết bị miễn phí trong quá trình thay loa, mic.

- Cài đặt phần mềm, diệt virut,… miễn phí.

- Hỗ trợ, tư vấn vấn đề về kỹ thuật trong quá trình sử dụng sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

- Giảm giá dịch vụ đối với khách hàng sử dụng dịch vụ lần 2.

- Chúng tôi được đánh giá là thương hiệu sửa chữa uy tín bậc nhất tại Việt Nam trong gần chục năm hoạt động.

 

Fonesmart địa chỉ thay loa, mic Samsung J8, J8 Plus chính hãng, lấy ngay

Fonesmart tự hào là đơn vị đi đầu về chất lượng sửa chữa smartphone tại Hà Nội.

Chúng tôi chuyên thay thế, sửa chữa tất cả các model điện thoại trên thị trường nói chung và dòng điện thoại smartphone nói riêng uy tín, chính hãng, nhanh chóng nhất.

Với tay nghề thành thạo cùng kĩ thuật chuyên sâu giúp quá trình thay loa, mic Samsung J8, J8+ nhanh chóng, chính xác. Chúng tôi cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, máy móc hiện đại, quy trình đúng chuẩn, chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Ngoài ra, với chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Mời bạn tham khảo thêm dịch vụ thay loa, mic Samsung: TẠI ĐÂY

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Thay, sửa Samsung J8, J8+ lỗi loa, mic nghe gọi
sss

Em cần thay mic nói máy SS J8 ạ. Báo giá giúp em . Số đt 0***88

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.11431 sec| 2693.594 kb