Thay, Sửa Samsung A20 lỗi vân tay, cảm biến

4 5 (1 đánh giá)
Model Lỗi vân tay Lỗi tiệm cận Lỗi xoay
Galaxy A20 Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ, thế nhưng Samsung A20 không khiến người dùng phải thất vọng bởi sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại của một chiếc smartphone đời mới. Đặc biệt, với khả năng bảo mật hiện đại bằng vân tay và mở khóa bằng khuôn mặt, Samsung A20 đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của người dùng.

Tuy nhiên, sự thú vị này sẽ dần biến mất nếu bạn không thể thực hiện được thao tác vân tay, máy không nhận diện được khuôn mặt,…. Nếu gặp tình trạng đó, hãy qua ngay Fonesmart để được hỗ trợ nhé! Trung tâm chuyên sửa chữa thay thế lỗi vân tay cảm biến các sản phẩm Samsung.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Nguyên nhân khiến Samsung A20 không nhận diện được khuôn mặt, vân tay

- Thứ nhất, bề mặt để xác nhận vân tay trên máy bị trầy xước do sự va đập, rơi vỡ.

- Thứ hai, tay của bạn đang ẩm ướt, mồ hôi, hoặc bị dính nước khiến máy không nhận dạng được vân tay.

- Thứ ba, sử dụng điện thoại trong môi trường bụi bẩn khiến cảm biến vân tay kém nhạy bén, vân tay bị mờ theo thời gian.

- Thứ tư, máy bị xung đột phần mềm, vi rut. Nếu gặp phải trường hợp này bạn có thể khôi phục lại cài đặt gốc.

- Thứ năm, bạn đang đi chuyển hoặc make up khác so với khuôn mặt ban đầu khiến máy không thể nhận dạng được khuôn mặt.

 

Lưu ý giúp cải thiện khả năng nhận diện vân tay

Để tăng khả năng nhận diện vân tay và khắc phục một số trường hợp máy không nhận vân tay, người dùng cần lưu ý các điều sau:

✓ Không nên sử dụng vân tay khi tay đang ướt, ẩm, có nhiều mồ hôi.

✓ Nên sử dụng nhiều vân tay dự phòng.

✓ Vệ sinh cảm biến vân tay thường xuyên.

✓ Cập nhật vân tay sau một thời gian sử dụng.

 

Lỗi cảm biến tiệm cận trên Samsung A20

Trong số các bộ phận bên trong chiếc điện thoại Samsung Galaxy A20 thì cảm biến tiệm cận là một bộ phận có vai trò khá quan trọng. Tác dụng của cảm biến tiệm cận đối với Samsung Galaxy A20 là giúp cho máy có thể tự động tắt màn hình để tiết kiệm pin khi thực hiện cuộc gọi cũng như giúp người dùng tránh việc chạm nhầm vào nút dừng cuộc gọi khi đang nói chuyện. Cảm biến tiệm cận một khi bị hỏng điện thoại sẽ không thể tự tắt màn hình khi người dùng áp điện thoại vào tai để nghe.

Nguyên nhân khiến cho cảm biến tiệm cận Samsung Galaxy A20 bị hỏng thường là do người dùng thay vỏ điện thoại Samsung Galaxy A20 mới không phải hàng chính hãng khiến cho cảm ứng tiệm cận của máy bị che lấp đi hoặc cũng có thể do máy cài quá nhiều ứng dụng dẫn đến xung đột khiến cho cảm biến tiệm cận của máy không thể hoạt động.

 

Nên thay lỗi cảm biến, vân tay Samsung Galaxy A20 ở đâu?

Hiện nay, việc hư hỏng các lỗi cảm biến như: cảm biến vây tay, nhận diện khuôn mặt, tiệm cận, cảm biến xoay hay lỗi nhận diện khuôn mặt,… là điều rất dễ gặp trên một chiếc Smartphone và Samsung Galaxy A20 cũng không ngoại lệ.

FoneSmart được biết đến là trung tâm thay thế, sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp luôn được khách hàng tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ mà fonesmart đem lại.

Toàn bộ linh kiện, sửa chữa đều là hàng chính hãng được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi thay thế.

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao luôn tận tình trong quá trình sửa chữa.

Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khi khách hàng sử dụng dịch vụ lần 2.

Hãy liên hệ ngay Fonesmart để được kiểm tra, tư vấn cách khắc phục nhanh nhất khi dế yêu của bạn đang gặp vấn đề.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.03973 sec| 2240.766 kb