Thay, Sửa Samsung J7, J7 Pro, J7 Prime lỗi vân tay, cảm biến

4 5 (1 đánh giá)
Model Lỗi vân tay Lỗi tiệm cận Lỗi xoay
Galaxy J7 Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Galaxy J7 Pro Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Galaxy J7 Prime Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Tính năng mở khóa bằng vân tay hoặc nhận diện bằng khuôn mặt có lẽ không còn điều xa lạ đối với người dùng smartphone hiện nay và Samsung Galaxy J7, J7 Pro, J7 Prime cũng không ngoại lệ. Sản phẩm được trang bị cả 2 tính năng mở khóa là mở khóa bằng vân tay và mở khóa bằng khuôn mặt, giúp người dùng có thể bảo mật thiết bị của mình một cách an toàn nhất.

Tuy nhiên, tính năng này sẽ không thể nhận diện được nếu bạn vô tình làm rơi vỡ, va đập hoặc dính nước khiến điện thoại hỏng các bộ phận phần cứng, trong đó có cable vân tay. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời hoàn hảo nhất tại bài viết này.

 

Khi nào nên thay cảm biến vân tay Samsung J7, J7 Pro, J7 Prime

Sau quá trình sử dụng, điện thoại bị xuống cấp là điều khó tránh khỏi bởi quá trình sử dụng không được bảo quản của người sử dụng hay do bạn vô tình làm rơi vỡ, va đập, dính nước và đôi khi cũng có thể do các phần mềm, ứng dụng mà bạn vô tình tải về làm điện thoại bị hư hỏng, đặc biệt là cảm biến vân tay.

Tính năng mở khóa màn hình bằng vân tay là tính năng bảo mật được trang bị hầu hết trên các smaartphone cao cấp hiện nay nhằm tăng tính năng bảo mật cho người dùng. Vì vậy, việc điện thoại không thể nhận dạng được vân tay sẽ là cản trở lớn trong quá trình trải nghiệm của bạn.

 

Quy trình thay cảm biến Samsung J7, J7 Pro, J7 Prime tại Fonesmart

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, tình trạng điện thoại, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện  Mic, loa..

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay bằng công nghệ hiện đại.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau.

 

Fonesmart địa chỉ thay cảm biến Samsung J7, J7 Pro, J7 Prime chính hãng, lấy ngay

Hiện nay, không khó để có thể tìm được một địa chỉ thay cảm biến vân tay Samsung J7, J7 Pro, J7 Prime bởi nhu cầu sử dụng điện thoại càng nhiều thì dịch vụ sửa chữa, thay thế càng lớn. Vì vậy, cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi “chọn mặt gửi vàng”. Hãy chú ý đến một số yếu tố như: độ uy tín, trình độ kỹ thuật, loại linh kiện và chế độ bảo hành.

Nếu bạn đang phân vân trong sự lựa chọn của mình thì hãy để Fonesmart giải đáp bất kỳ thắc mắc, lo lắng của bạn. Fonesmart sử dụng toàn bộ linh kiện hãng 100% được kiểm tra kỹ càng trước khi thay thế. Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị tiên tiến hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài giúp quá trình thay thế diễn ra nhanh chóng, chính xác, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng. Ngoài ra, Fonesmart tự tin bảo hành dịch vụ lên đến 12 tháng cùng chế độ hậu mãi đặc biệt mà chỉ có duy nhất tại Fonesmart. Liên hệ ngay qua hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04153 sec| 2241.742 kb