Thay, Sửa Samsung S10, S10+ lỗi vân tay, cảm biến

4 5 (1 đánh giá)
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

Samsung S10, S10 Plus vốn là một siêu phẩm nổi bật trong phân khúc cao cấp. Vốn phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để sở hữu chiếc điện thoại này, nhưng không phải ai cũng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm chiếc điện thoại sáng giá của Samsung. Nhất là khi họ gặp phải lỗi Samsung S10, S10 Plus lỗi vân tay, cảm biến - một lỗi hư hỏng vô cùng phiền phức.

Hãy qua ngay Fonesmart để được hỗ trợ ngay nhé! Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại, linh kiện thay thế chính hãng chắc chắc đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Lỗi cảm biến vân tay trên Samsung S10, S10 Plus

Là sảm phẩm trong top cao cấp được trang công nghệ vân tay ẩn dưới màn hình hoàn toàn mới Samsung S10, S10 Plus đã đem đến trải nghiệm mới lạ dành cho người dùng.

Tuy nhiên, nếu sau một thời gian sử dụng đôi khi ta cũng không thể tránh khỏi một số gặp trục trặc về cảm biến vân tay như: vây tay không thể hoạt động hoặc hoạt động chập chờn và thậm chí là không nhận diện được vân tay của bạn. Nếu gặp phải tình trạng trên bạn hãy thử một số cách sau đây:

- Lau tay, lau màn hình thật sạch sẽ.

- Thường xuyên cập nhật lại phần mềm.

- Lựa chọn thêm những cách bảo mật khác khi cài đặt. Nếu dấu vân tay của bạn có vấn đề và khiến bộ phận cảm biến khó làm việc trên một dấu vân tay cụ thể, hãy mở cài đặt và lựa chọn thêm các dấu vân tay khác bằng cách, vào mục Setting > Sinh trắc học và bảo mật> Dấu vân tay và xóa dấu vân tay đã đăng ký trước đó, sau đó đăng ký lại.

- Nên chọn thay thế, sửa chữa vân tay chính hãng, uy tín như Fonesmart.

 

Các lỗi cảm biến khác trên Samsung S10, S10 PLus

Ngoài lỗi cảm biến vây tay ra, Samsung S10, S10 Plus có thể gặp các lỗi khác như:

- Cảm biến tiệm cận khiến điện thoại mất đi tính năng thông minh tự tắt sáng màn hình khi nghe, gọi hoặc không sử dụng sau thời gian hẹn giờ nhằm giúp tiết kiệm pin.

- Cảm biến xoay khiến điện thoại không thể thực hiện được thao tác xoay ngang dọc.

- Lỗi nhận diện khuôn mặt khiến điện thoại không thể nhận diện được khuôn mặt.

Hãy đến với Fonesmart bất cứ khi nào bạn cần sửa chữa. Chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng dịch vụ và giá cả tại đây.

 

Vì sao nên chọn thay, sửa lỗi vân tay, cảm biến Samsung S10, S10 Plus tại Fonesmart

Chất lượng dịch vụ: Linh kiện sửa chữa, thay thế được nhập khẩu chính hãng 100% qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Lỗi vân tay, cụm cảm biến đều được thay thế bởi đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại giúp giảm thiểu các lỗi phát sinh trong quá trình sửa chữa.

 Chi phí sửa chữa: Chi phí thay thay thế, sửa chữa lỗi vân tay, cảm biến tại FoneSmart cam kết rẻ nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hãy liên hệ ngay qua hotline để được báo chuẩn giá ngay.

Thời gian nhanh chóng: Quá trình sửa chữa, thay thế nhanh chóng chỉ từ 60-90', quý khách không cần chờ đợi lâu mà còn có thể quan sát trực tiếp các kỹ thuật viên làm việc.

Chế độ bảo hành và ưu đãi: Tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FoneSmart luôn có ưu đãi giảm giá lần 2 hay sản phẩm thứ 2. Ngoài ra với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn từ phần cứng, phần mềm, thay thế linh kiện luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng mọi mặt các về vấn đề liên quan kỹ thuật một cách chính xác nhất.

THAM KHẢO THÊM CÁC DỊCH VỤ TẠI FONESMART: Thay màn hình Samsung S10, Thay mặt kính Samsung S10,...

 

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.10350 sec| 2228.461 kb