Thay, Sửa Xiaomi Mi Max, 2, 3 lỗi vân tay

4 5 (1 đánh giá)
Modell Cable vân tay Sửa lỗi trên main
Mi Max Liên hệ Liên hệ
Mi Max 2 Liên hệ Liên hệ
Mi Max 3 Liên hệ Liên hệ
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 Vị trí bản đồ

  • CN3: 501 Phố Mới - Chu Minh - Ba vì - HN

0868 655 656 Vị trí bản đồ

  •  CN4: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

Hiện nay, việc hư hỏng các lỗi cảm biến như: cảm biến vây tay, nhận diện khuôn mặt, tiệm cận, cảm biến xaoy hay lỗi nhận diện khuôn mặt,… là điều rất dễ gặp trên một chiếc Smartphone và Xiaomi Mi Max, 2, 3 cũng không ngoại lệ.

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để thay thế, sửa Xiaomi Mi Max, 2, 3 lỗi vân tay thì hãy nhanh chóng qua ngay Fonesmart để được hỗ trợ nhé! Linh kiện chính hãng, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp cùng trang thiết bị tiên tiến, hiện đại chắc chắn làm bạn hài lòng.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Những lưu ý trước khi thay thế, sửa chữa Xiaomi Mi Max 2,3 lỗi vân tay

- Độ uy tín: Hãy tìm một cơ sở sửa chữa điện thoại uy tín luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng thông qua website, facebook,…

- Chất lượng: Linh kiện là tiêu chuẩn đầu tiên để đánh giá được chất lượng dịch vụ sản phẩm. Linh kiện chuẩn hàng chính hãng mới có thể đem lại chất lượng tuyệt đối. Đừng ham rẻ mà thay thế các linh kiện kém chất lượng.

- Trang thiết bị: Hiện nay, việc thay thế đều được sử dụng bằng toàn bộ máy móc hiện đại để tránh các lỗi phát sinh. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình những cơ sở sửa chữa bằng máy móc, trang thiết bị hiện đại để bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sửa chữa.

- Trình độ chuyên môn: Trình độ chuyên môn của kỹ thuật viên là yếu tố quan trọng nhất để tạo ra sản phẩm chất lượng nhất.

 

Nguyên nhân khiến Xiaomi Mi Max 2, 3 không nhận vân tay

Vân tay Xiaomi Mi Max 2, 3 là linh kiện nằm ở mặt sau của điện thoại có chức năng mở khóa màn hình khi người dùng sử dụng tính năng bảo mật bằng vân tay. Trường hợp vân tay bị hư hỏng máy sẽ không thể nhận dạng vân tay và hệ thống hóa dữ liệu trong máy để mở khóa. Vì vậy, để tránh trường hợp máy bị hỏng vân tay, hãy chú ý ngay một số điều sau đây:

- Tránh sử dụng điện thoại trong môi trường ẩm ướt, bụi bẩn hoặc quá nóng.

- Tránh để điện thoại bị rơi vỡ, va đập khiến hư hỏng vân tay làm vân tay không nhận.

- Nếu bạn hay bị ra mồ hôi tay, hãy nhớ lau tay thật khô trước khi sử dụng dế yêu của mình nhé!

- Trường hợp bạn cài đặt phần mềm không tương thích máy có thể bị xung đột phần mềm dẫn đến tình trạng không thể nhận dạng được vân tay. Hãy khởi động lại máy hoặc cập nhật hệ điều hành mới.

 

Tại sao nên chọn thay, sửa Xiaomi Mi Max 2, 3 lỗi vân tay tại Fonesmart

Chất lượng dịch vụ: Linh kiện sửa chữa, thay thế được nhập khẩu chính hãng 100% qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Lỗi vân tay được thay thế bởi đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại giúp giảm thiểu các lỗi phát sinh trong quá trình sửa chữa.

 Chi phí sửa chữa: Chi phí thay thay thế, sửa chữa lỗi vân tay tại FoneSmart cam kết rẻ nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hãy liên hệ ngay qua hotline để được báo chuẩn giá ngay.

Thời gian nhanh chóng: Quá trình sửa chữa, thay thế nhanh chóng chỉ từ 60-90', quý khách không cần chờ đợi lâu mà còn có thể quan sát trực tiếp các kỹ thuật viên làm việc.

Chế độ bảo hành và ưu đãi: Tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FoneSmart luôn có ưu đãi giảm giá lần 2 hay sản phẩm thứ 2. Ngoài ra với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn từ phần cứng, phần mềm, thay thế linh kiện luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng mọi mặt các về vấn đề liên quan kỹ thuật một cách chính xác nhất.

Tham khảo ngay: 

Thay màn hình Xiaomi Mi Max 2

Thay mặt kính Xiaomi Mi Max 2

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.28105 sec| 2263.313 kb