Thay, Sửa Xiaomi Redmi 5, 5 Plus lỗi vân tay

4 5 (1 đánh giá)
Modell Cable vân tay Sửa lỗi trên main
Redmi 5 Liên hệ Liên hệ
Redmi 5 Plus Liên hệ Liên hệ
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Bạn đang tìm một địa chỉ uy tín tại Hà Nội để thay, Sửa Xiaomi Redmi 5, 5 Plus lỗi vân tay? Bạn phân vân không biết nên chọn trung tâm nào? Hiện nay, không khó để có thể tìm kiếm một địa chỉ để thay, sửa lỗi vân tay cho dế yêu của bạn. Tuy nhiên, để tránh những trường hợp ngoài ý muốn xảy ra chúng ta nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình cơ sở sửa chữa nào yên tâm và đảm bảo nhất. Nếu bạn đang lăn tăn trong sự lựa chọn của mình thì hãy thử một lần tại FoneSmart nhé! Trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên thay, Sửa Xiaomi Redmi 5, 5 Plus lỗi vân tay chính hãng, chuyên nghiệp, lấy ngay với giá cả cạnh tranh nhất.

Liên hệ HOTLINE: 0971 252 666

Nguyên nhân khiến Xiaomi Redmi 5, 5 Plus lỗi vân tay

Điện thoại bị hư hỏng vân tay, lỗi cảm biến là điều mà không ai mong muốn. Bởi dù nguyên nhân chủ quan hay khách quan thì việc hư hỏng vân tay, cảm biến cũng ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của bạn. Hãy chú ý một số nguyên nhân sau:

- Thứ nhất, bộ phận cảm biến bị trầy xước hoặc gặp phải những “tổn thương” vật lý khác, do phải chịu những tác động mạnh từ bên ngoài. Bên cạnh những sự cố thường gặp như rơi rớt, va đập, việc để bộ phận này bị xước bởi chìa khóa, đồng xu và những vật sắc nhọn tương tự cũng là tình trạng phổ biến.

- Thứ hai,  bộ phận cảm biến vân tay bám nhiều bụi bẩn do không được vệ sinh thường xuyên. Đồng thời, nếu tay bạn ướt hoặc dơ khi sử dụng Xiaomi Redmi 5, 5 Plus cũng không thể xác nhận vân tay của bạn.

- Thứ ba, bạn đã từng thay thế, sửa chữa tại những cơ sở làm ăn kém uy tín, chuyên nghiệp.

- Thứ tư, Xiaomi Redmi 5, 5 Plus lỗi cảm biến vân tay cũng xuất phát từ những vấn đề liên quan tới phần mềm. Tuy nhiên, trường hợp này ít xảy ra hơn.

 

Biện pháp khắc phục Xiaomi Redmi 5, 5 Plus lỗi vân tay

Điện thoại Xiaomi Redmi 5 Plus

Khi phát hiện ra Xiaomi Redmi 5, 5 Plus bị mất cảm biến vân tay bạn nên khắc phục tại nhà bằng những cách sau :

- Dùng khăn mềm vệ sinh kỹ bề mặt nút home để làm sạch bụi bẩn bám trên nút home. Đồng thời nên rửa sạch tay lau khô để thử lại lần nữa.

- Tiến hành xóa bỏ các ứng dụng hỗ trợ khoa màn hình sau đó khởi động lại máy.

- Nâng cấp hệ điều hành mới nhất hiện có cho Xiaomi Redmi 5, 5 Plus.

 

Fonesmart địa chỉ thay Xiaomi Redmi 5, 5 Plus lỗi vân tay

FoneSmart được biết đến là trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, đặc biệt là dịch vụ thay, sửa lỗi vân tay lấy ngay với giá cả phải chăng nhất đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Với toàn bộ linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi, trang thiết bị hiện đại giúp quá trình thay, sửa lỗi vân tay Xiaomi Remdi 5, 5 Plus diễn ra một cách nhanh chóng, chính xác.

Ngoài ra, với chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Đến Với FoneSmart, khách hàng sẽ thật sự hài lòng bởi dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo nhất. Tất cả mọi quy trình của chúng tôi được diễn ra minh bạch dưới sự giám sát của khách hàng. Tại FoneSmart KHÔNG BAO GIỜ xuất hiện tình trạng tráo đổi linh kiện, luộc đồ,…Quý khách hàng phát hiện, chúng tôi đền 200% số tiền.

Hãy liên hệ chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần. Đội ngũ kỹ thuật viên chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

Tham khảo thêm: Thay màn hình Xiaomi Redmi 5 Plus, thay mặt kính Xiaomi Redmi 5 Plus,...

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.03849 sec| 2258.891 kb