Thay, Sửa Xiaomi Redmi 8, 8A, 8 Pro lỗi vân tay

4 5 (1 đánh giá)
Modell Cable vân tay Sửa lỗi trên main
Redmi 8 Liên hệ Liên hệ
Redmi 8A Liên hệ Liên hệ
Redmi 8 Pro Liên hệ Liên hệ
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp. Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm hoặc khu vực mà có thể chúng tôi chưa cập nhật kịp. Quý khách vui lòng gọi trực tiếp để được tư vấn chính xác nhất.
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Tính năng mở khóa bằng bảo mật vân tay là một trong những tính năng hiện đại được trang bị hầu hết trên các dòng smartphone và Xiaomi Redmi 8, 8A, 8 Pro cũng không ngoại lệ. Chỉ cần một thao tác chạm nhẹ, chức năng này sẽ giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác bảo mật một cách dễ dàng. Mặc dù vô cùng hiện đại, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng các tính năng này lại xuất hiện một số tình trạng lỗi như không nhận vân tay, hoặc nhận vân tay chậm,…

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ để thay, sửa Xiaomi Redmi 8, 8A, 8 Pro lỗi vân tay hãy qua ngay Fonesmart để được hỗ trợ nhanh nhất bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, chuyên nghiệp đem lại chất lượng tuyệt đối nhất.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

 

Nguyên nhân khiến điện thoại không nhận vân tay

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng điện thoại không nhận vân tay. Tuy nhiên, hãy chú ý một số nguyên nhân chính sau:

- Điện thoại bị rơi vỡ, va đập khiến cảm biến vân tay không thể hoạt động. Trường hợp này buộc bạn phải đến các cơ sở uy tín, chuyên nghiệp ngay để kiểm tra tình trạng dế yêu của mình nhé!

- Miếng dán màn hình che lấp cảm biến hoặc sử dụng miếng dán không phù hợp cũng khiến cảm biến vân tay không nhạy.

- Tay bạn hay đổ mồ hôi hoặc dính nước khiến điện thoại không thể nhận dạng được vân tay.

- Bạn cài quá nhiều ứng dụng gây ra tình trạng xung đột phần mềm khiến máy không nhận vân tay.

 

Quy trình thay cảm biến vân tay tại Fonesmart

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện Pin, LCD, Main.

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau​.

 

Chi phí thay, sửa chữa lỗi cảm biến vân tay Xiaomi Redmi 8, 8A, 8 Pro tại Fonesmart

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở sửa chữa cung cấp dịch vụ thay, sửa lỗi vân tay Xiaomi Redmi 8, 8A, 8 Pro. Tuy nhiên, không phải cơ sở sửa chữa nào cũng hỗ trợ thay, sửa lỗi vân tay Xiaomi Redmi 8, 8A, 8 Pro zin, chuẩn hàng chính hãng. Trên thi trường hiện có rất nhiều loại linh kiện với mức giá chênh lệch khá cao, tùy vào loại linh kiện mà giá và chất lượng sẽ hoàn toàn khác nhau. Vì vậy hãy thật sáng suốt để lựa chọn cho mình cơ sở sửa chữa, thay, sửa lỗi vân tay Xiaomi Redmi 8, 8A, 8 Pro chính hãng.

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ thay thay, sửa lỗi vân tay Xiaomi Redmi 8, 8A, 8 Pro chính hãng tại FoneSmart hãy nhấc máy lên và gọi ngay qua hotline để được hỗ trợ nhanh nhất. Bảng giá dịch vụ sẽ được cập nhật thường xuyên.

 

Cam kết chất lượng dịch vụ tại Fonesmart

- 100% linh kiện chuẩn hàng chính hãng, được kiểm tra kỹ càng trước khi thay thế.

- Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại và thường xuyên được cập nhật cách sửa chữa mới, hiện đại.

- Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.

- Thời gian sửa chữa nhanh chóng, chỉ từ 60-90’.

- Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng cùng nhiều phần quà hấp dẫn chỉ có tại Fonesmart.

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04322 sec| 2262.648 kb