Thay, Sửa Xiaomi Redmi Note 7, Note 7 Pro lỗi vân tay

4 5 (1 đánh giá)
Modell Cable vân tay Sửa lỗi trên main
Redmi Note 7 300.000đ 350.000đ
Redmi Note 7 Pro 300.000đ 350.000đ
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 Vị trí bản đồ

  • CN3: 501 Phố Mới - Chu Minh - Ba vì - HN

0868 655 656 Vị trí bản đồ

  •  CN4: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

Tính năng mở khóa bằng vân tay hoặc nhận diện bằng khuôn mặt có lẽ không còn điều xa lạ đối với người dùng smartphone hiện nay và Xiaomi Redmi Note 7, Note 7 Pro cũng không ngoại lệ. Sản phẩm được trang bị cả 2 tính năng mở khóa là mở khóa bằng vân tay và mở khóa bằng khuôn mặt, giúp người dùng có thể bảo mật thiết bị của mình một cách an toàn nhất.

Tuy nhiên, tính năng này sẽ không thể nhận diện được nếu bạn vô tình làm rơi vỡ, va đập hoặc dính nước khiến điện thoại hỏng các bộ phận phần cứng, trong đó có cable vân tay. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời hoàn hảo nhất tại bài viết này.

 

Nguyên nhân khiến Xiaomi Redmi Note 7, Note 7 pro không nhận vân tay

- Thứ nhất, sử dụng điện thoại trong môi trường ẩm ướt, dính nước hoặc nhiệt độ môi trường quá cao.

- Thứ hai, bạn vô tình làm rơi vỡ, va đập khiến điện thoại bị hư hỏng phần cứng và không thể nhận vân tay.

- Thứ ba, hệ điều hành của bạn không còn tương thích khiến máy không thể đồng bộ hóa dữ liệu vân tay.

- Thứ tư, bạn tải và chạy quá nhiều ứng dụng ngầm khiến điện thoại bị xung đột phần mềm làm vân tay kém nhạy bén, lúc được lúc không.

=> Tính năng mở khóa bằng vân tay là tính năng hữu ích và dễ sử dụng nhất tại thời điểm hiện tại. Vì vậy, điện thoại không thể nhận dạng được vân tay là điều rất đáng lo ngại trong việc bảo mật thiết bị. Hãy nhanh chóng qua ngay Fonesmart để được kiểm tra, tư vấn và khắc phục nhanh chóng nhất.

 

Một số cách khắc phục lỗi cảm biến vân tay Xiaomi Redmi Note 7, Note 7 Pro đơn giản

Những cách đơn giản để thực hiện sửa lỗi cảm biến vân tay tại nhà:

- Xóa dấu vân tay cũ và xác nhận lại vân tay mới.

- Dùng vải mềm vệ sinh lại máy, đặc biệt là dấu vân tay mặt sau máy.

- Cập nhật hệ điều hành mới mới nhất.

Đối với những lỗi va chạm khiến điện thoại hư hỏng đến những phần cứng bên trong thì bạn không nên tự sửa tại nhà, mà hãy mang đến Fonesmart để được những nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi kiểm tra, thay cảm biến vân tay mới.

 

Tại sao nên chọn Fonesmart để thay thế, sửa chữa Cable vân tay

Chất lượng dịch vụ: Linh kiện sửa chữa, thay thế được nhập khẩu chính hãng 100% qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Lỗi vân tay, cụm cảm biến đều được thay thế bởi đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại giúp giảm thiểu các lỗi phát sinh trong quá trình sửa chữa.

 Chi phí sửa chữa: Chi phí thay thay thế, sửa chữa lỗi vân tay, cảm biến tại FoneSmart cam kết rẻ nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hãy liên hệ ngay qua hotline: 0971 252 666 để được báo chuẩn giá ngay.

Thời gian nhanh chóng: Quá trình sửa chữa, thay thế nhanh chóng chỉ từ 60-90', quý khách không cần chờ đợi lâu mà còn có thể quan sát trực tiếp các kỹ thuật viên làm việc.

Chế độ bảo hành và ưu đãi: Tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FoneSmart luôn có ưu đãi giảm giá lần 2 hay sản phẩm thứ 2. Ngoài ra với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn từ phần cứng, phần mềm, thay thế linh kiện luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng mọi mặt các về vấn đề liên quan kỹ thuật một cách chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm: Thay màn hình Xiaomi Redmi Note 7, thay mặt kính Xiaomi Redmi Note 7,....

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.33098 sec| 2263.195 kb