Thay pin Samsung Galaxy S20, S20+, S20 Ultra chính hãng

4 5 (1 đánh giá)
Model Giá Pin Linh kiện
Galaxy S20 Liên hệ Chính hãng
Galaxy S20+ Liên hệ Chính hãng
Galaxy S20 Ultra Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Được trang bị cho mình dung lượng pin khủng cùng bộ Camera đầy ấn tượng Samsung Galaxy S20, S20+, S20 Ultra thực sự đã thu hút được người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, sau quá trình sử dụng lâu dài, tình trạng sụt pin, chai pin trên 3 siêu phẩm này cũng không thể tránh khỏi. Hãy liên hệ ngay Fonesmart nếu bạn cần được hỗ trợ thay thế pin Samsung Galaxy S20, S20+, S20 Ultra chính hãng, lấy ngay mà giá cả phải chăng nhất.

HOTLINE: 0971 252 666

 

Nên thay pin Samsung Galaxy S20, S20+, S20 Ultra khi nào?

Thông thường, sau một thời gian dài sử dụng, pin của Samsung Galaxy S20, S20+, S20 Ultra sẽ bị suy giảm chất lượng, giảm tuổi thọ, hay còn được gọi là hiện tượng chai pin.

Bên cạnh đó, những sai lầm trong quá trình sử dụng điện thoại như: việc vừa sạc vừa dùng điện thoại, sử dụng củ sạc – cáp sạc kém chất lượng, bất cẩn làm rơi vỡ, làm điện thoại bị ngấm nước,… cũng có thể khiến pin bị giảm tuổi thọ một cách nhanh chóng.

Tùy vào mức độ chai mà thiết bị sẽ biểu hiện các dấu hiệu như: mức pin báo ảo, sạc pin nhanh lên, pin nhanh hết kể cả khi dùng tác vụ thông thường, điện thoại sập nguồn thường xuyên, bật máy mãi không lên nguồn … Khi có các dấu hiệu trên, để đảm bảo việc sử dụng điện thoại không bị gián đoạn, bạn cần thay pin Samsung Galaxy S20, S20+, S20 Ultra ngay. Hãy qua ngay FoneSmart nhé, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thay pin Samsung Galaxy S20, S20+, S20 Ultra chính hãng, chuyên nghiệp, lấy ngay với giá cả phải chăng nhất.

 

Thay pin Samsung Galaxy S20, S20+, S20 Ultra tại Fonesmart lấy ngay

Fonesmart tự hào là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng linh kiện chính hãng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Quá trình thay pin diễn ra nhanh chóng, chính xác, lấy ngay trong vòng 30’. Quý khách hàng sẽ không phải lo lắng bởi phải gửi lại máy hoặc chờ đợi quá lâu.

 

Địa chỉ thay pin Samsung Galaxy S20, S20+, S20 Ultra chính hãng, uy tín, chuyên nghiệp

FoneSmart được biết đến bởi dịch vụ sửa chữa điện thoại UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP -CHẤT LƯỢNG tại Hà Nội. Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, chúng tôi cam kết sẽ đem đến dịch vụ thay pin Samsung Galaxy S20, S20+, S20 Ultra chất lượng nhất, nhanh chóng nhất đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng. Chúng tôi cam kết:

- Linh kiện pin mới, chính hãng 100% được nhập khẩu trực tiếp và trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao nhiều kinh nghiệm.

- Trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ sửa chữa luôn được cập nhật thường xuyên.

- Bảo hành dài hạn 1 đổi 1 trong 3 tháng với nhiều ưu đãi chỉ có duy nhất tại FoneSmart.

FoneSmart luôn không ngừng nâng cao trình độ kỹ thuật viên đối với các sản phẩm mới cũng như các công nghệ, trang thiết bị hiện đại để đáp ứng được nhu cầu sửa chữa của khách hàng.

Hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thay pin tất cả các sản phẩm của Samsung. Hãy liên hệ cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu. Đừng để bất cứ tình trạng nào về pin ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn.

Tham khảo thêm dịch vụ thay pin Samsung chính hãng: Tại đây

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04163 sec| 2258.922 kb