Quy trình sửa chữa điện thoại tại Trung tâm

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, báo giá, viết phiếu nhận

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện Pin, LCD, Main

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau​.

5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.03252 sec| 1528.313 kb