Thay IC nguồn, Sửa Samsung Galaxy A10, A10s mất nguồn

4 5 (1 đánh giá)
Model Thay ic nguồn Linh kiện
Galaxy A10 Liên hệ Chính hãng
Galaxy A10s Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

IC nguồn Samsung Galaxy A10 nói riêng và IC điện thoại nói chung có vai trò rất quan trọng, đây chính là nơi quản lý năng lượng chính cho bất kỳ điện thoại nào. Trong trường hợp IC nguồn bị lỗi nhẹ thì máy sẽ không hoạt động bình thường được vì hay xảy ra tình trạng tự tắt nguồn. Nếu IC nguồn bị hỏng thì máy sẽ không thể khởi động được. Cùng FoneSmart tìm hiểu cách khắc phục qua bài viết sau đây nhé!

 

Nên thay IC nguồn Samsung Galaxy A10 khi nào?

- Bạn sử dụng máy xem phim, chơi game hoặc chạy một ứng dụng nào đó thì máy tự sập nguồn.

- Máy bị rơi xuống nước và bạn không thể bật nguồn được.

- Máy tự khỏi động lại và tình trạng này diễn ra nhiều lần.

- Điện thoại hết pin nhưng cắm sạc máy không lên nguồn.

 

Một số lưu ý khi thay IC, sửa nguồn Samsung Galaxy A10

Có rất nhiều khách hàng chủ quan khi thay IC nguồn điện thoại, họ không tìm hiểu kỹ trước khi sửa chữa. Chỉ thấy máy bị lỗi là mang ra cửa hàng sửa chữa để sửa nhung lại không quan tâm xem cửa hang đó uy tín không, chất lượng dịch vụ như nào… Vậy nên trước khi thay IC nguồn các bạn có thể lưu ý một số điều sau:

- Trung tâm sửa chữa uy tín: Bạn nên tìm hiểu các trung tâm, cửa hàng thay ic nguồn điện thoại Samsung Galaxy A10 qua báo mạng, bạn bè hoặc youtube.. để tránh gặp phải các cửa hàng dịch vụ kém chất lượng.

- Linh kiện thay thế: Nguồn linh kiện sửa chữa có rất nhiều loại, trong đó một số cửa hàng chuyên dùng linh kiện kém chất lượng để thay cho khách hàng nhưng lại báo giá ngang với hàng chính hãng để lấy thêm tiền của người dử dụng.

- Giá cả hợp lí: Nếu là người có điều kiện thì sẽ không thành vấn đề, nhưng đối với học sinh, sinh viên các bạn nên tham khảo qua giá các linh kiện thay thế sau đó hãy đưa ra quyết định chính xác.

- Bảo hành: Hầu hết khi thay thế các cửa hàng sửa chữa sẽ đều bảo hành nhưng quan trọng là bảo hành như thế nào? Bảo hành bao lâu?

 

FoneSmart trung tâm sửa chữa, thay thế IC nguồn, sửa nguồn Samsung Galaxy A10 uy tín, chất lượng

FoneSmart luôn tự hào với:

- Đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sửa chữa, nhanh chóng tìm ra lỗi, tư vấn và đưa ra hướng giải quyết có lợi nhất cho khách hàng.

- Linh kiện thay thế chính hãng, đều có giấy tờ mua bán đầy đủ, và được nhập kho qua quá trình kiểm tra tỉ mỉ. Chúng tôi nói KHÔNG với hàng kém chất lượng.

- Trang thiết bị hiện đại giúp cho quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian cho khách hàng.

- Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi khách hàng, mọi lứa tuổi.

- Bảo hành dài hạn ( 3-6 tháng ) và tặng thêm vocher giảm giá cho lần sử dụng tiếp theo.

- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cửa hàng.

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.03858 sec| 2237.016 kb