Thay IC nguồn, Sửa Samsung Galaxy A40 mất nguồn

4 5 (1 đánh giá)
Model Thay ic nguồn Linh kiện
Galaxy A40 Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Lỗi mất nguồn là một trong những lỗi thường gặp ở điện thoại Samsung Galaxy A40 và đây cũng là lỗi khiến người dùng cảm thấy đau đầu và lo sợ nhất. Bởi IC được coi là mạch sống của điện thoại, việc điện thoại bị hỏng IC cũng đồng nghĩa với việc dế yêu của bạn sẽ rơi vào tình trạng “Chết tạm thời”. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm để thay IC, sử nguồn Samsung Galaxy A40 thì hãy qua ngay FoneSmart, trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội. Tại đây chúng tôi chuyên thay IC, sửa nguồn Samsung Galaxy A40 chính hãng, giá rẻ luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng.

HOTLINE: 0971 252 666

 

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy A40 bị hư hỏng nguồn

- Máy bị va đập mạnh khiến máy bị chập ic nguồn, khiến máy thường xuyên có lỗi mất nguồn.

- Máy bị rơi nước hoặc ngấm nước nhưng chưa được sấy khô làm ic nguồn bị hỏng.

- Người dùng vữa sử dụng máy vừa sạc điện thoại IC nguồn phải liên tục điều hướng nguồn điện ra vào để đáp ứng kịp nhu cầu của bạn, làm tuổi thọ IC nguồn bị giảm nhanh hơn bình thường và bị hỏng

- Lỗi xung đột phần mềm đang diễn ra trong điện thoại giữa các ứng dụng mới cài, mới cập nhật và cấu hình của điện thoại, làm ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của ic.

>> Xem thêm dịch vụ thay pin Samsung Galaxy A40, thay chân sạc Samsung Galaxy A40,…

 

Quy trình thay IC nguồn, Samsung Galaxy A40 mất nguồn tại FoneSmart

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, tình trạng IC nguồn điện thoại, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện LCD, Main,..

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay IC nguồn bằng công nghệ hiện đại.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau.

 

Tại sao nên chọn thay IC, sửa nguồn Samsung Galaxy A40 tại FoneSmart

- Linh kiện: Chúng tôi được biết đến là một trung tâm uy tín, chất lượng hàng đầu Hà Nội, chính vì vậy ở đây các linh kiên thay thế đều là hàng chính hãng và được kiểm tra cẩn thận khi nhập kho.

- Kỹ thuật: Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại luôn được cập nhật mới nhất để đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của khách hàng.

- Thời gian sửa chữa: Đến với FoneSmart khách hàng không phải chờ đợi lâu vì áp dụng công nghệ hiện đại và máy móc thiết bị tiên tiến giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng khoảng 30-60 phút.

- Giá cả hợp lý: Các dịch vụ FoneSmart cung cấp luôn có giá hợp lýphù hợp với nhiều khách hàng, đảm bảo khách hàng sẽ hai lòng với số tiền mà mình bỏ ra.

- Bảo hành: Đối với dịch vụ  ic nguồn Samsung Galaxy A40 mất nguồn FoneSmart bảo hành dài hạn lên đến 6 tháng, giúp người sử dụng yên tâm hơn trong quá trình dùng máy.

Hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé!

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04275 sec| 2258.789 kb