Thay IC nguồn, Sửa Samsung Galaxy A9, Pro (2018) mất nguồn

4 5 (1 đánh giá)
Model Thay ic nguồn Linh kiện
Galaxy A9 Liên hệ Chính hãng
Galaxy A9 Pro Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp. Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm hoặc khu vực mà có thể chúng tôi chưa cập nhật kịp. Quý khách vui lòng gọi trực tiếp để được tư vấn chính xác nhất.
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Bạn muốn thay thế IC, sửa nguồn Samsung Galaxy A9 (2018) nhưng phân vân giữa vô vàn sự lựa chọn. Bạn không biết đâu sẽ là cơ sở uy tín để bạn gửi gắm dế yêu của mình. Hãy đến ngay với FoneSmart chúng tôi sẽ đưa ra câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho bạn.

FoneSmart là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm luôn nhận được sử ủng hộ và tin tưởng của khách hàng tại Hà Nội. Đặc biệt, với dịch vụ thay IC, sửa nguồn Samsung Galaxy A9 chính hãng, giá rẻ, uy tín đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Nguyên nhân khiến cho điện thoại Samsung Galaxy A9 ( 2018 ) mất nguồn

Điện thoại Samsung Galaxy A9 ( 2018 )mất nguồn, thay IC nguồn là tình trạng phổ biến mà nhiều người gặp phải. Thế nhưng không phả ai cũng biết nguyên nhân vì sao điện thoại lại gặp phải tình trạng trên. Cùng FoneSmart tìm hiều một số nguyên nhân sau đây nhé:

- Do máy vô tình bị rơi nước hoặc bị lực mạnh tác động và máy làm cho ic nguồn bị hỏng.

- Do máy bị chai pin, hết pin.

- Do người dùng vừa cắm sạc vừa sử dụng.

- Do nười dùng uprrom sai hoặc root máy sai cách.

 

Quy trình thay IC, sửa Samsung Galaxy A9 mất nguồn tại FoneSmart

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, tình trạng IC, nguồn điện thoại, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện LCD, Main,..

Bước 3:Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay IC, nguồn bằng công nghệ hiện đại.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau.

 

Cam kết chất lượng dịch vụ ic nguồn, Samsung Galaxy A9 (2018) tại FoneSamrt

Cam kết chất lượng dịch vụ tại FoneSmart:

- Kỹ thuật có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại.

- Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn mọi vấn đề khách hàng gặp phải.

- Linh kiện thay thế mới 100%, hàng chính hãng.

- Trang thiết bị sửa chữa, máy móc hiện đại.

- Mọi quy trình thay thế đều được thực hiện trước mặt khách hàng.

- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện lỗi hoặc có gian lận.

- Chế độ bảo hành từ 3-6 tháng.

Hãy liên hệ ngay chúng tôi bất cứ khi nào để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04594 sec| 2262.523 kb