Thay IC nguồn, Sửa Samsung Galaxy S10, S10+ mất nguồn

4 5 (1 đánh giá)
Model Thay ic nguồn Linh kiện
Galaxy S10 Liên hệ Chính hãng
Galaxy S10+ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Bạn đang sử hữu một flangship Samsung Galaxy S10, S10+, tuy là một chiếc điện thoại mạnh mẽ về cấu hình nhưng vẫn không tránh được một số lỗi hư hỏng đặc biệt như hỏng IC nguồn. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để gửi gắm dế yêu của mình hãy đến ngay FoneSmart nhé! Chúng tôi chuyên thay IC, sửa nguồn Samsung Galaxy S10, S10+ chính hãng, chất lượng lấy ngay trong vòng 60’.

HOTLINE: 0971 252 666

 

Dấu hiệu phải thay IC nguồn, sửa Samsung Galaxy S10, S10+ mất nguồn

- Máy đang sạc bỗng dưng bị sập nguồn hoặc sạc máy qua đêm hôm sau máy không lên nguồn.

- Bạn đang sử dụng máy chơi game, nghe nhạc thì máy tự sập nguồn.

- Máy tự khỏi động lại và lặp lại nhiều lần.

 

Quyền lợi dành cho khách hàng khi thay IC, sửa nguồn Samsung Galaxy S10, S10+

Đến với FoneSmart, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn kiểm tra tình trạng IC, nguồn cùng toàn bộ các chức năng khác của máy để đưa ra biện pháp khắc phục tiết kiệm và tốt nhất. Với phương châm “ Quyền lợi khách hàng là số 1”, chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như: vệ sinh máy, cài đặt phần miềm, diệt virut, tư vấn hoàn toàn về kỹ thuật trong quá trình sử dụng,… Tất cả đều hoàn toàn MIỄN PHÍ. Đặc biệt, với khách hàng sử dụng dịch vụ lần 2 tại FoneSmart luôn được hỗ trợ giảm giá cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Chúng tôi tin rằng, đến với FoneSmart, quý khách hàng sẽ không bao giờ phải thất vọng bởi dịch vụ chuyên nghiệp cùng quyền lợi khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

 

FoneSmart đại chỉ thay IC nguồn, sửa nguồn Samsung Galaxy S10, S10+ uy tín

FoneSmart tự hào là trung tâm đi đầu tại Hà Nội về dịch vụ sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp, hiện đại luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tại đây, chúng tôi cam kết:

- Linh kiện sửa chữa đều là hàng chính hãng, mới 100%, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, giấy tờ đầy đủ.

- Đội ngũ nhân viên lành nghề, thân thiện, cởi mở, chu đáo với khách hàng.

- Chất lượng dịch vụ được đảm bảo bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại.

- Dịch vụ sửa chữa diễn ra nhanh chóng, giúp khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.

- FoneSmart sở hữu trang thiết bị sửa chữa hiện đại, luôn áp dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình sửa chữa.

- Gía dịch vụ cạnh tranh, phù hợp với nhiều khách hàng.

- Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 6 tháng cùng hàng ngàn ưu đãi đặc biệt khi khách hàng sử dụng dịch vụ lần 2 tại FoneSmart.

>> Xem thêm thay thế chân sạc Samsung Galaxy S10, S10+: TẠI ĐÂY

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04293 sec| 2253.563 kb