Thay IC nguồn, Sửa Samsung Galaxy S8, S8 Plus mất nguồn

4 5 (1 đánh giá)
Model Thay ic nguồn Linh kiện
Galaxy S8 Liên hệ Chính hãng
Galaxy S8+ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội không khó để bạn tìm được một cơ sở thay thế IC, sửa nguồn Samsung Galaxy S8, S8+ nhưng câu hỏi đặt ra là: Đâu sẽ là địa chỉ, cơ sở để thay IC, sửa nguồn Samsung Galaxy S8, S8+ Chất lượng, chính hãng để bạn gửi gắm dế yêu của mình. Nếu bạn đang phân vân trong sự lựa chọn của mình thì tại sao không một lần thử tại FoneSmart – Trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung chính hãng tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên thay IC, sửa nguồn Samsung Galaxy S8, S8+ chính hãng, lấy ngay luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Khi nào nên thay IC, sửa nguồn Samsung Galaxy S8, S8+

- Trường hợp 1: Điện thoại để ở chế độ chờ trong thời gian ngắn, đến khi mở lại thì rơi vào trạng thái không lên nguồn.

- Trường hợp 2: Điện thoại của bạn bị sập nguồn và tự khởi động lại liên tục.

- Trường hợp 3: Màn hình bị đen bất thường, trường hợp này có thể do đèn màn hình bị lỏng hoặc cháy khiến nhiều người hiểu lầm thiết bị của mình bị mất nguồn.

- Trường hợp 4: Điện thoại xuất hiện tình trạng nóng máy hơn bình thường dù sử dụng ít. Lỗi này cũng có thể do pin của bạn đang trong tình trạng hư hỏng. Tham khảo: Các trường hợp cần phải thay Pin Samsung Galaxy S8, S8+

>>> Nếu bạn đang phân vân về căn bệnh mà dế yêu mình đang mắc phải hãy qua ngay FoneSmart để được hỗ trợ kiểm tra tình trạng bệnh và đưa ra biện pháp, cách khắc phục tốt nhất nhé!

 

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FoneSmart

- Được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, tìm ra lỗi máy và đưa ra cách khách phục hiệu quả nhất.

- Hướng dẫn bảo quản máy, vệ sinh máy đúng cách.

- Vệ sinh máy khi sử dụng dịch vụ hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ cài đặt phần mềm, uproom..

- Được quan sát toàn bộ quá trình nhân viên thay thế ic nguồn.

- Tặng voucher gairm giá cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo.

 

Vì sao nên thay thay IC, sửa nguồn Samsung Galaxy S8, S8+ tại FoneSmart

- Đội ngũ nhân viên: Với nhân viên giàu kinh nghiệm sửa chữa, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào, được đào tạo bài bản.

- Trang thiết bị: Với trang thiết bị máy móc tiên tiến nhất, hiện đại nhất sẽ giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

- Linh kiện: Với FoneSmart nói KHÔNG với hàng kém chất lượng. Chúng tôi luôn sử dụng hàng chính hàng, mới 100% để thay thế cho khách hàng.

- Bảo hành: Khi thay thế IC nguồn, sửa nguồn Samsung Galaxy S8, S8+ tại FoneSmart bạn sẽ được bảo hành lâu dài 3-6 tháng giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04313 sec| 2259.102 kb