Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng
Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng
Hiện nay có rất nhiều người sử dụng nhầm lẫn giữa việc thay pin Samsung Galaxy M10 và thay IC nguồn Samsung Galaxy M10 vì những dấu hiệu nhận biết khá là giống nhau. Nếu bạn đang phân vân về căn vệnh mà dế yêu mình đang mắc phải hãy qua ngay FoneSmart để được hỗ trợ, kiểm tra chuẩn đoán “bệnh” và đưa ra giải pháp khắc phục tốt nhất.
- Bạn đnag sử dụng bồng nhiên máy tự sập nguồn và không thể nào bật nguồn lên được.
- Máy bị rơi nước hoặc có tác động của lực mạnh vào máy làm máy cong, vênh khiến IC hoặc nguồn không thể hoạt động.
- Máy tự sập nguồn sau khi bật lên vẫn có hiện tượng trên.
- Máy nóng hơn bình thường dù sử dụng ít.
>> Lưu ý: Các dấu hiệu trên có thể một số khách hàng sẽ nhầm lẫn giữa việc IC và Pin. Vì vậy, để được hỗ trợ nhanh nhất mời anh chị mang máy qua trung tâm sửa chữa điện thoại FoneSmart để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!
- Bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật tư vấn kỹ về cách bảo vệ máy cũng như những lỗi hay gặp ở máy khi có dấu hiểu hỏng hóc.
- Được về sinh máy, cài đặt phần mềm, diệt virut,.. hoàn toàn miễn phí 100% và được kỹ thuật hướng dẫn về sinh máy khi ở nhà.
- Khách hàng sẽ được kiểm tra trực tiếp linh kiện thay thế.
- Chế độ bảo hành, chương trình hậu mãi đặc biệt dành cho khách hàng mà chỉ có duy nhất tại FoneSmart.
FoneSmart được biết đến là trung tâm sửa chữa điện thoại UY TÍN – CHUYỆN NGHIỆP -TẬN TÂM tại Hà Nội luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.
- Linh kiện thay thế là hàng zin, chính hãng 100%, có giấy tờ mua bán đầy đủ.
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng sửa chữa mọi lỗi khó khăn mà điện thoại gặp phải.
- Trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình sửa chữa được nhanh hơn.
- Thời gian sửa chữa nhanh chóng ( 60-120 phút ).
- Gía cả cạnh tranh, phù hợp với người sử dụng.
FoneSmart tự tin đem đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chất lượng nhất đến tay khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ hoặc qua trực tiếp trung tâm sửa chữa điện thoại FoneSmart để được hỗ trợ nhanh nhất!
FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành | |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 3-12 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
SỬA CHỮA | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 3 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 3 tháng |
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói
BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:
KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018
➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018
Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí
Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!
Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!
Trân trọng!
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm