Sửa main - iPhone 6 Plus mất sóng, không nhận sim

4 5 (1 đánh giá)
Model Lỗi mất sóng Không nhận sim Linh kiện
iPhone 6 Plus Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

FoneSmart trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên cung cấp dịch vụ thay thế, sửa chữa iPhone 6 Plus không nhận sim, máy mất sóng chính hãng, uy tín, chuyên nghiệp lấy ngay tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, chúng tôi cam kết sẽ giải quyết triệt để tình trạng mà bạn đang gặp phải đem lại trải nghiệm thú vị như lúc ban đầu.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Những dấu hiệu cơ bản nhận biết iPhone 6 Plus cần được thay thế, sửa chữa

Trong quá trình sử dụng, đôi khi ta không tránh khỏi những trường hợp rơi vỡ, va đập, dính nước khiến điện thoại bị hư hỏng, đặc biệt là các bộ phận như: cụm anten, IC sóng suất làm điện thoại mất khả năng nhận sim và kết nối sóng yếu. Hãy chú ý đến những biểu hiện sau:

- iPhone 6 Plus đang sử dụng bình thường nhưng thường xuyên bị mất sóng hay sóng cứ chập chờn.

- iPhone 6 Plus của bạn thường xuyên báo “không có dịch vụ” sau khi tắt chế độ máy bay.

- Cột sóng trên máy không có bất kỳ vạch nào. Bạn không thể gửi tin nhắn, thực hiện cuộc gọi đi. Đồng thời, bạn cũng không thể nhận cuộc gọi, tin nhắn đến.

- Điện thoại báo lỗi No SIM hoặc No Service, cho dù đã SIM đã được lắp vào máy.

 

iPhone 6 Plus không nhận sim, mất sóng sửa trong bao lâu?

Có lẽ đây sẽ là vấn đề mà khách hàng quan tâm và lo lắng nhất. Bởi những trung tâm kém uy tín có thể hét giá, sử dụng các chiêu trò, mánh khóe để thu thêm lợi nhuận hoặc tráo đổi linh kiện.

Tại FoneSmart, khách hàng sẽ không bao giờ phải rơi vào tình trạng lo lắng bởi chúng tôi thay thế, sửa chữa iPhone 6 Plus mất sóng, không nhận sim lấy ngay, chỉ trong vòng từ 60-120’ với giá rẻ nhất thị trường. Bảng giá được chúng tôi cập nhật thường xuyên, hãy liên hệ ngay hotline để được báo chuẩn giá.

 

Ưu điểm vượt trội khi thay thế tại Fonesmart

- Mức giá sửa chữa, thay thế linh kiện hợp lí, sẽ mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi sửa chữa điện thoại tại FoneSmart.

- Máy móc hiện đại giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay thế, sửa chữa iPhone 6 không nhận sim, mất sóng trong vòng 60 phút, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

- Chúng tôi luôn có đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa và luôn được cập nhật thông tin sửa chữa mới nhất.

- Fonesmart sử dụng linh kiện chính hãng, mới 100% được nhập khẩu trực tiếp nhằm đem lại chất lượng tuyệt đối nhất.

- Quy trình thay thế minh bạch, rõ ràng từ khâu tiếp nhận đến khâu thay thế và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm.

- Ngoài ra, bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng bởi thời hạn bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng cùng nhiều ưu đãi đặc biệt.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04243 sec| 2258.867 kb