Sửa main - iPhone 8 Plus mất sóng, không nhận sim

4 5 (1 đánh giá)
Model Lỗi mất sóng Không nhận sim Linh kiện
iPhone 8 Plus Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Bạn lo lắng và cực kỳ khó chịu khi dế yêu của mình rơi vào tình trạng trong máy đã có sim nhưng máy vẫn báo “SIM Failure”, “No SIM card installed” hoặc “ No service” , “ Searching”. Điều đó có nghĩa là iphone 8 PLus của bạn đã bị lỗi không nhận SIM và không thể gọi điện thoại hoặc kết nối mạng.

Hãy nhanh chóng qua ngay Fonesmart – đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tay nghề cao của chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra và khắc phục nhanh chóng, chất lượng và tiết kiệm nhất.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Dấu hiệu nhận biết iPhone 8 Plus đang gặp vấn đề về sim

- iPhone 8 PLus đang sử dụng bình thường nhưng thường xuyên bị mất sóng hay sóng cứ chập chờn.

- iPhone 8 PLus của bạn thường xuyên báo “không có dịch vụ” sau khi tắt chế độ máy bay.

- Cột sóng trên máy không có bất kỳ vạch nào. Bạn không thể gửi tin nhắn, thực hiện cuộc gọi đi. Đồng thời, bạn cũng không thể nhận cuộc gọi, tin nhắn đến.

- Điện thoại báo lỗi No SIM hoặc No Service, cho dù đã SIM đã được lắp vào máy.

 

Những điều cần lưu ý khi sửa chữa iPhone 8 plus không nhận sim, mất sóng

- Độ uy tín: Hãy tìm một cơ sở sửa chữa điện thoại uy tín luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng thông qua website, facebook,…

- Chất lượng: Linh kiện là tiêu chuẩn đầu tiên để đánh giá được chất lượng dịch vụ sản phẩm. Linh kiện chuẩn hàng chính hãng mới có thể đem lại chất lượng tuyệt đối. Đừng ham rẻ mà thay thế các linh kiện kém chất lượng.

- Trang thiết bị: Hiện nay, việc thay thế đều được sử dụng bằng toàn bộ máy móc hiện đại để tránh các lỗi phát sinh. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình những cơ sở sửa chữa bằng máy móc, trang thiết bị hiện đại để bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sửa chữa.

- Trình độ chuyên môn: Trình độ chuyên môn của kỹ thuật viên là yếu tố quan trọng nhất để tạo ra sản phẩm chất lượng nhất.

 

Tại sao nên chọn thay thế, sửa chữa iPhone 8 Plus không nhận sim tại Fonesmart

Hiện nay, không khó để có thể tìm được một địa chỉ để sửa chữa iPhone 8 Plus không nhận sim hay bị mất sóng bởi nhu cầu sử dụng điện thoại càng nhiều thì dịch vụ sửa chữa, thay thế càng lớn. Vì vậy, cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi “chọn mặt gửi vàng”. Hãy chú ý đến một số yếu tố như: độ uy tín, trình độ kỹ thuật, loại linh kiện và chế độ bảo hành.

Nếu bạn đang phân vân trong sự lựa chọn của mình thì hãy để Fonesmart giải đáp bất kỳ thắc mắc, lo lắng của bạn. Fonesmart sử dụng toàn bộ linh kiện hãng 100% được kiểm tra kỹ càng trước khi thay thế. Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị tiên tiến hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài giúp quá trình thay thế diễn ra nhanh chóng, chính xác, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng. Ngoài ra, Fonesmart tự tin bảo hành dịch vụ lên đến 12 tháng cùng chế độ hậu mãi đặc biệt mà chỉ có duy nhất tại Fonesmart. Liên hệ ngay qua hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.03843 sec| 2240.844 kb