Sửa main - iPhone X, XR, XS mất sóng, không nhận sim

4 5 (1 đánh giá)
Model Lỗi mất sóng Không nhận sim Linh kiện
iPhone X Liên hệ Liên hệ Chính hãng
iPhone XR Liên hệ Liên hệ Chính hãng
iPhone XS Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Là bộ ba sản phẩm cao cấp của Apple – iPhone X, Xr, Xs đã thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màn hình thiết kế mới tai thỏ với nhiều tính năng nổi bật.

Mặc dù là siêu phẩm cao cấp nhưng trong quá trình sử dụng đôi khi ta cũng không thể tránh khỏi được các trường hợp ngoài ý muốn khiến điện thoại không thể nhận sim hoặc tình trạng mất sóng liên tục làm gián đoạn liên lạc của bạn. Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để nhận biết

 

Nguyên nhân khiến iPhone X, XR, XS không nhận sim, mất sóng

  Bỗng dưng một ngày đẹp trời nào đó, DẾ YÊU của bạn thông báo không nhận thẻ sim, hay không có sóng, tín hiệu nghe gọi dù cho hôm qua vẫn sử dụng được bình thường. Điều này khiến bạn thấy thật khó chịu nhưng bạn có biết nguyên nhân tại sao không? Cùng tham khảo ngay những bài viết sau nhé!

- Bạn vô tình làm rơi vỡ, va đập khiến máy bị biến dạng và không thể nhận sim.

- Sim của bạn bị lỗi, do iPhone X, XR, XS dùng chuẩn sim nano nên khi cắt thường chạm vào lá đồng khiến thiết bị không thể nhận dạng thẻ sim của bạn.

- Bạn không may làm điện thoại bị rơi nước khiến điện thoại bị chập và hư hỏng linh kiện, không nhận sim.

- Bạn nắp sim chưa khởi động lại máy, hay chưa có sim ghép và lựa chọn nhà mạng thích hợp (đối với máy LOCK).

- Có thể do bạn cập nhật hệ điều hành không tương thích, hoặc lỗi xung đột phần mềm dẫn đến xung đột khiến bị mất sóng

- Có thể do sóng mạng nhà bạn yếu mà bạn lại không biết

- Do trong quá trình nắp sim mạnh tay khiến chân sim trong máy bị gẫy.

- Do trong quá trình sử dụng máy bị va đập, rơi nước, làm ảnh hưởng đến khiển, ic, công suất sóng và sim.

 

Quy trình thay iPhone X, XR, XS không nhận sim

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, mức độ hư hại, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện  LCD, Main,..

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay bằng công nghệ hiện đại.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau​.

 

Cam kết chất lượng thay iPhone X, XR, XS không nhận sim

 Sử dụng linh kiện zin 100% trong việc thay sửa điện thoại.

 Smartphone của khách hàng được bảo quản vô cùng cẩn thận trong suốt quá trình sửa chữa.

 Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại vào quy trình sửa iPhone X, XR, XS bị mất sóng, không nhận sim.

 Thời gian thay sửa nhanh chóng.

 Luôn lắng nghe, tư vấn cũng như giải đáp cho khách hàng tất cả những điều liên quan đến sửa chữa smartphone.

 Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao trực tiếp thực hiện việc sửa chữa.

 Chi phí sửa chữa luôn cạnh tranh trên thị trường.

 Bảo hành chu đáo, thời gian bảo hành lâu dài tùy loại linh kiện.

◎ tặng voucher giảm gia áp dụng cho lần thứ 2 khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04011 sec| 2245.656 kb