Sửa main - iPhone XS Max mất sóng, không nhận sim

4 5 (1 đánh giá)
Model Lỗi mất sóng Không nhận sim Linh kiện
iPhone XS Max Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Vào một ngày nào đó, khi bạn cầm chiếc iPhone XS Max của mình lên, và bất ngờ với việc trên màn hình thông báo chữ “No SIM” to tướng thay cho tên nhà mạng di động bạn thường hay sử dụng ở vị trí cột sóng, và dĩ nhiên là bạn sẽ không thể nhắn tin, gọi điện, kết nối 3G mặc dù bạn không hề đụng gì đến chiếc thẻ SIM nhỏ bé kia, thậm chí chỉ vài phút trước đó bạn còn sử dụng một cách rất bình thường các tính năng này. Đừng lo lắng, hãy qua ngay Fonesmart để được kiểm tra, tư vấn và khắc phục nhanh chóng nhất nhé! 

Liên hệ ngay để được tư vấn nhé! 0971 252 666

 

Nguyên nhân khiến iPhone Xs Max không nhận sim hay mất sóng

- Máy bị rơi rớt va đập mạnh  => tình trạng này thường gây nên hở chân IC GSM hoặc bể IC nhận số IMEI của máy gây ra tình trạng mất sóng.

- Máy bị rơi nước  => tạo nên tình trạng oxy hoá gây mục mainboard và IC .

- Sau 1 thời gian sử dụng lâu + tình trạng máy không thoát nhiệt được. làm nóng và hư hỏng IC hoặc Mainboard.

- Hệ điều hành IOS quá cũ hoặc đã bị lỗi khiến điện thoại thường xuyên bị gián đoạn trong quá trình kết nối.

 

Dấu hiệu nhận biết khi iPhone Xs Max không nhận sim, hay mất sóng cần được sửa chữa


 

- iPhone sau khi “đang tìm kiếm ” sẽ báo “Không có dịch vụ”.

- iPhone bắt sóng được nhưng chập chờn có lúc rất yếu.

- Lúc cắm sạc iPhone mất sóng.

- iPhone báo không có sim mặc dù sim vẫn đang trong máy.

 

Fonesmart địa chỉ sửa chữa iPhone Xs Max không nhận sim nhanh chóng, chuyên nghiệp

 FoneSmart là trung tâm đã có nhiều năm kinh ngiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ sửa chữa tiên tiến giúp quá trình sửa chữa NHANH – GỌN – CHÍNH XÁC. Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng, FoneSmart luôn nỗ lực nâng cao dịch vụ, và chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

FoneSmart cam kết:

- Linh, phụ kiện thay thế chính hãng 100%, giá hợp lý.

- Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, luôn được cập nhật cách sửa chữa, công nghệ hiện đại và mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

- Quá trình thay thế minh bạch, nhanh chóng, chính xác. Quý khách hàng được giám sát quá trình làm việc của kỹ thuật viên. Nói KHÔNG với tình trạng luộc đồ, tráo đổi linh kiện. Bởi toàn bộ linh kiện sẽ được kiểm tra, ký tên trước khi thay thế.

- Bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng cùng nhiều chương trình ưu đãi.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04028 sec| 2240.938 kb