Model | Lỗi mất sóng | Không nhận sim | Linh kiện |
Galaxy S10 | Liên hệ | Liên hệ | Chính hãng |
Galaxy S10+ | Liên hệ | Liên hệ | Chính hãng |
Là bộ đôi sản phẩm cao cấp của Samsung – S10, S10 Plus với thiết kế đẳng cấp, cấu hình xuất sắc cùng những tính năng thời thượng đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
Tuy nhiên, sau quá trình sử dụng ta cũng không thể tránh khỏi được các lỗi ngoài ý muốn, điển hình là vấn đề liên quan đến tính năng nghe – gọi. Vậy khi gặp tình trạng này ta nên làm gì? nguyên nhân do đâu? Cùng tìm hiểu bài viết sau.
Việc điện thoại Samsung không nhận sim có thể xảy ra sau khi bạn khởi động điện thoại, lắp lại sim, hoặc đơn giản chỉ là bật màn hình. Khi đó trên màn hình sẽ hiện ra một trong các thông báo “No service”, “No SIM installed”, “SIM card removed”, “SIM error”,… đồng thời cột mạng di động của điện thoại biến mất.
- Kiểm tra sim: Khi SIM trên S10, S10 Plus bị hư hỏng, máy không nhận SIM cũng là điều dễ hiểu. Vì vậy, thao tác đầu tiên bạn cần thực hiện khi sự cố xuất hiện chính là kiểm tra SIM trên thiết bị.
Trước tiên, bạn cần tháo SIM ra khỏi máy, dùng khăn mềm lau qua bề mặt SIM để loại bỏ bụi bẩn. Nếu nghi ngờ SIM bị hư hỏng, bạn nên thử lắp SIM vào thiết bị khác hoặc lắp SIM khác vào S10, S10 Plus. Trong trường hợp vấn đề thật sự nằm ở SIM, bạn cần đổi SIM mới cho dế yêu là được.
- Bật tắt chế độ máy bay: Nếu chế độ máy bay được kích hoạt trên Samsung S10, S10 Plus mọi kết nối trên điện thoại đều bị ngắt bỏ. Thế nhưng, bật và tắt máy bay lại là một thủ thuật giúp bạn “F5” các kết nối trên máy nhanh chóng. Vì vậy, nếu Samsung S10, S10 Plus bỗng dưng không nhận SIM, bạn cũng nên thử bật chế độ máy bay và tắt bỏ sau một vài phút.
- Khôi phục cài đặt mạng: Bạn chỉ cần vào Cài đặt => Quản lý chung => Đặt lại => Khôi phục cài đặt mạng.
Nếu cách trên không đem lại tác dụng, bạn hãy thử khôi phục cài đặt gốc cho Samsung S10, S10 Plus với thao tác tương tự: Vào Cài đặt => Quản lý chung => Đặt lại => Khôi phục cài đặt gốc => Đặt lại.
=> Nếu bạn thử một trong các cách trên không hiệu quả thì hãy nhanh chóng qua ngay Fonesmart để được tư vấn và kiểm tra nhé!
Hiện nay, có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên sửa chữa và thay thế samsung S10, S10 Plus không nhận sim hoặc máy hay có tình trạng mất sóng. Tuy nhiên, không phải cơ sở sửa chữa nào cũng đem lại cảm giác yên tâm để bạn có thể gửi gắm dế yêu của mình.
Nếu bạn đang phân vân trong sự lựa chọn của mình thì hãy thử tham khảo qua Fonesmart nhé! Với phương châm: Chất lượng là số 1, chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ hài lòng. Chúng tôi cam kết:
- Toàn bộ là linh kiện là hàng chính hãng được kiểm tra kỹ càng trước khi thay thế.
- Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm.
- Giá cả dịch vụ cạnh tranh nhất thị trường. Bảng giá luôn được cập nhật trên website, để được báo giá nhanh nhất liên hệ ngay chúng tôi qua hotline: 0971 252 666.
- Ngoài ra, sửa chữa tại Fonesmart quý khách hàng sẽ được bảo quản một cách cẩn thận, vệ sinh sạch sẽ,..Đặc biệt quý khách hàng sẽ được tặng voucher giảm giá áp dụng cho lần sử dụng dịch vụ lần thứ 2 tại Fonesmart.
FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành | |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 3-12 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
SỬA CHỮA | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 3 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 3 tháng |
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói
BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:
KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018
➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018
Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí
Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!
Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!
Trân trọng!
THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA
LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC
LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE