Sửa main - Samsung Galaxy S9, S9+ mất sóng, không nhận sim

4 5 (1 đánh giá)
Model Lỗi mất sóng Không nhận sim Linh kiện
Galaxy S9 Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Galaxy S9+ Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Trong quá trình sử dụng điện thoại hay máy tính bảng, chắc chắn sẽ không ít trường hợp người dùng gặp phải tình trạng thiết bị báo lỗi không nhận sim, khiến bạn không thể gọi điện, nhắn tin hay sử dụng 3G/4G và Samsung S9, S9 Plus cũng không ngoại lệ. Là một siêu phẩm của Samsung nhưng đôi khi cũng không thể tránh được một số lỗi cơ bản như trên. Vậy khi gặp lỗi này ta cần làm gì và cách khắc phục ra sao? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

 

Samsung S9, S9 Plus bị mất sóng, không nhận sim do nguyên nhân nào?

Điện thoại bị hư hỏng là điều mà không ai mong muốn đặc biệt là lỗi liên quan đến sim hoặc máy hay bị mất sóng. Vậy nguyên nhân là do đâu? Cùng tìm hiểu một số nguyên nhân chính sau đây:

- Thứ nhất, điện thoại bị lỗi phần mềm. Có thể hệ điều hành của bạn đã bị lỗi và cần được cập nhật phiên bản mới.

- Thứ hai, bạn vô tình làm rơi vỡ, va đập khiến điện thoại hư hỏng IC công suất, cụm anten, ổ sim và các bộ phận khác.

- Thứ ba, bạn đã từng thay thế, sửa chữa điện thoại tại những cơ sở kém uy tín, chuyên nghiệp và thay thế phải linh kiện kém chất lượng.

- Thứ tư, bạn ở vùng sóng yếu làm gián đoạn các cuộc gọi, chat của bạn.

 

Một số cách khắc phục tạm thời cho Samsung S9, S9 Plus bị mất sóng, không nhận sim

➨ Tắt bỏ chế độ máy bay trên Samsung S9, S9 Plus nếu như chế độ này đang được kích hoạt.

➨ Đảm bảo vị trí mình đứng có thể bắt được sóng tốt nhất. Bạn nên đứng ở nơi thoáng đãng, không có vật cản.

➨ Reset mạng điện thoại di động bằng cách: Vào Cài đặt => Quản lý chung => Đặt lại => Khôi phục cài đặt mạng.

➨ Kiểm tra SIM trên máy. Đảm bảo khe SIM đã được làm sạch hết bụi bẩn và SIM đã được lắp đúng vị trí. Nếu SIM bị hư hỏng, bạn cần thay pin mới cho máy.

➨ Tiến hành khôi phục cài đặt gốc cho Samsung S9, S9+. Bạn chỉ cần vào Cài đặt => Quản lý chung => Đặt lại => Khôi phục cài đặt gốc => Đặt lại.

 

Quy trình thay thế Samsung S9, S9 Plus không nhận sim tại Fonesmart

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, mức độ hư hại, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện  LCD, Main,..

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay bằng công nghệ hiện đại.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau​.

 

Fonesmart địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay thế, sửa chữa Samsung S9, S9 Plus không nhận sim

FoneSmart được biết đến là trung tâm thay thế, sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp luôn được khách hàng tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ mà fonesmart đem lại.

- Toàn bộ linh kiện, sửa chữa đều là hàng chính hãng được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi thay thế.

- Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao luôn tận tình trong quá trình sửa chữa.

- Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

- Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khi khách hàng sử dụng dịch vụ lần 2.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.03905 sec| 2245.219 kb