Sửa main - Samsung Note 9 mất sóng, không nhận sim

4 5 (1 đánh giá)
Model Lỗi mất sóng Không nhận sim Linh kiện
Galaxy Note 9 Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Samsung Note 9 là một thiết bị cao cấp mà người dùng phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để sở hữu. Đẳng cấp, sang trọng và thời thượng, Samsung Note 9 đem tới cho người dùng cảm giác tự hào khi sở hữu. Thế nhưng trong quá trình trải nghiệm, không phải ai cũng cảm thấy hài lòng với siêu phẩm này này, nhất là với những ai sở hữu Samsung Note 9 không nhận SIM hoặc hay mất sóng làm gián đoạn nghiêm trọng quá trình sử dụng của bạn.

Đừng lo lắng, hãy qua ngay Fonesmart để được kiểm tra và hỗ trợ ngay nhé! Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại giúp quá trình thay thế được diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhé! 0971 252 666

 

Nguyên nhân khiến Samsung Note 9 không nhận sim, mất sóng

➢ Hệ điều hành của bạn hiện giờ không còn phù hợp nữa, khiến máy có thể bị lỗi.

➢ Samsung Note 9 không nhận sim có thể nguyên nhân đến từ việc sim bị hỏng.

➢ Máy bị lỗi phần cứng như khay sim, ổ sim bị hư do rơi vỡ, va đập hoặc dính nước.

➢ Nếu máy bạn là máy lock, việc Samsung Note 9 không nhận sim có thể do sim ghép bị lỗi.

➢ Điện thoại bị hỏng IC công suất, lỗi cụm anten gây ra tình trạng sóng yếu.

 

Dấu hiệu nhận biết Samsung Note 9 đang bị hư hỏng

- Samsung Note 9 đang sử dụng bình thường nhưng thường xuyên bị mất sóng hay sóng cứ chập chờn.

- Samsung Note 9 của bạn thường xuyên báo “không có dịch vụ” sau khi tắt chế độ máy bay.

- Cột sóng trên máy không có bất kỳ vạch nào. Bạn không thể gửi tin nhắn, thực hiện cuộc gọi đi. Đồng thời, bạn cũng không thể nhận cuộc gọi, tin nhắn đến.

- Điện thoại báo lỗi No SIM hoặc No Service, cho dù đã SIM đã được lắp vào máy.

 

Một số cách khắc phục Samsung Note 9 không nhận sim

Chế độ máy bay: Bạn có thể chuyển sang chế độ máy bay rồi sau đó chuyển lại chế độ bình thường để máy tìm kiếm nhận sim.

- Khởi động lại máy: Sử dụng phím nguồn và giảm âm lượng cùng lúc trong 10s để tắt máy và khởi động lại.

- Khôi phục cài đặt gốc:  Chọn Cài đặt (Settings) => chọn General management => chọn Reset. Cách này giúp khắc phục lỗi do phần mềm gây ra.

 

Fonesmart địa chỉ sửa Samsung Note 9 không nhận sim, mất sóng nhanh chóng, chuyên nghiệp

Fonesmart là trung tâm sửa chữa hoạt động lâu năm với nhiều kinh nghiệm và luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Chúng tôi luôn cam kết:

- Linh kiện được sử dụng để thay thế đều là hàng chính hãng 100% qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt.

- Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.

- Trang thiết bị hiện đại được trang bi tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

- Giá cả dịch vụ cực kỳ cạnh tranh, mức giá được báo và thống nhất trước khi tiến hành sửa chữa.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04393 sec| 2240.789 kb