Sửa Main - Thay IC Wifi Xiaomi Redmi 5, 5 Plus

4 5 (1 đánh giá)
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy
  • Tặng Voucher giảm giá 50.000đ
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Kết nối mạng là điều không thể thiếu đối với một chiếc điện thoại. Hiện nay, nếu máy không thể kết nối được mạng thì không khác gì một chiếc điện thoại ngày xưa chưa có chức năng kết nội Internet.

Nếu bạn đang sở hữa một chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 5, 5 Plus gặp tình trạng không thể kết nối Wifi hoặc máy không thể mở nguồn thì có lẽ chiếc điện thoại của bạn đã bị hỏng ic Wifi hoặc hỏng Main. Nếu không biết sửa Main, thay ic Wifi ở đâu cho yên tâm thì việc lựa chọn FoneSmart là hoàn tòan đúng đắn. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ sửa Main - Thay IC Xiaomi Remdi 5, 5 Plus chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí: 0971 252 666

 

Một số nguyên nhân làm cho Main, IC Wifi Xiaomi Redmi 5, 5 Plus hư hỏng

Điện thoại Xiaomi Redmi 5 Plus

- Do IC Wifi bị gặp tác động mạnh từ ngoại lưc như va đập dẫn đến hỏng, đứt mạch, gãy Wifi...

- Do máy rơi nước hoặc bị ngấm nước làm cháy, chập  Main, IC Wifi.

- Do sạc điện thoại không đúng cách, vừa sạc vừa sử dụng hay sạc qua đêm hoặc dùng củ sạc chất lượng kém.

- Do cập nhật phần mềm không tương thích cho máy.

- Do lỗi của nhà sản xuất.

 

Cần làm gì khi điện thoại Xiaomi Redmi 5, 5 Plus bị hỏng IC Wifi, hỏng Main?

- Bạn thử khởi động lại máy và cài đặt lại mạng Wifi trên điện thoại.

- Tắt nguồn và khởi động lại điện thoại và cả bộ phát wifi của bạn nhầm xác định máy hay bộ phát wifi có đang trục trặc hay bị quá tải hay không.

- Khôi phục cài đặt gốc cho máy để đưa máy về trạng thái như lúc mới mua. Lưu ý nên sao lưu lại dữ liệu trước khi khôi phục cài đặt gốc.

Chú ý:  Nếu bạn thử những cách trên vẫn không khả quan thì có lẽ chiếc điện thoại của bạn đã bị hỏng main, hỏng IC Wifi. Mời bạn qua ngay FoneSmart để được hỗ trợ kiểm tra và tư vấn cách khắc phục tốt nhất và hoàn thiện nhất.

 

FonSmart trung tâm sửa chữa điện thoại Xiao Redmi 5, 5 PLus chất lượng tại Hà Nội

FoneSmart hoạt động với phương châm “Trao chất lượng – nhận niềm tin” đã nhận được rất nhiều sử ủng hộ từ khách hàng. Với đội ngũ nhân viên năng đông, trẻ trung nhiệt huyết với công việc cùng với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghệm có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa luôn sẵn sàng hõ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Sự hài lòng của Quý khách hàng là động lực để trung tâm ngày càng phát triển và mang lại dịch vụ sửa chữa với mức giá Tốt nhất và Chất lượng nhất.

- Cam kết linh kiện sửa chữa nguyên zin 100%, hàng chính hãng.

- Mọi bước trong toàn bộ quy trình sửa chữa thay thế sẽ được thực hiện trực tiếp ngay trước mặt khách hàng.

- Gía thành rẻ, cạnh tranh nhất khu Vưc Hà Nội.

- Thời gian sửa Main, thay IC Wifi diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

- Đảm bảo không xảy ra hiện tưởng đôi, tráo linh kiện.

Hãy liên hệ chúng tôi bất cứ khi nào. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa Main, thay IC Wifi cho tất cả các sản phẩm của Xaomi. Mời quý khách hàng tham khảo thêm: TẠI ĐÂY

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04439 sec| 2257.898 kb