Thay IC, Sửa Samsung S9, S9+ lỗi wifi, wifi yếu

4 5 (1 đánh giá)
Model IC - Lỗi Wifi Anten - Wifi yếu Linh kiện
Galaxy S9 Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Galaxy S9+ Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Bạn đang cần thay IC wifi Samsung S9, S9 Plus nhưng không biết nên đến trung trung tâm sửa chữa nào vì hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ này? Bạn lo lắng giá cả sẽ đắt đỏ mà không đảm bảo được chất lượng? Hãy đến FoneSmart tất cả những nỗi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng nhất. FoneSmart luôn đứng đầu công nghệ thay IC wifi Samsung S9, S9 Plus top đầu Hà Nội. Chúng tôi cam kết điện thoại của bạn sẽ được khắc phục hoàn toàn chỉ sau 60-120' bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Khi nào nên thay IC wifi Samsung S9, S9 Plus?

Ta cần thay IC wifi cho dế yêu của mình khi xuất hiện các dấu hiệu sau:

- Biểu tượng cột sóng Wifi không hiển thị trên màn hình điện thoại.

- Điện thoại không truy cập được vào các tính năng online như lướt web, Facebook, Zalo, Instargam, xem phim…

- Trong cùng một môi trường sử dụng một tín hiệu Wifi nhưng các thiết bị di động khác vẫn bắt sóng bình thường còn Samsung S9, S9 plus lại không thể kết nối được Wifi.

- Điện thoại bị dính nước khiến IC bị chập không thể kết nối wifi.

- Điện thoại bị rơi vỡ khiến IC wifi cùng các linh kiện khác bị hư hỏng và cần được thay thế.

 

Những điều cần lưu ý khi thay IC wifi Samsung S9, S9 Plus

Hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa kém chất lượng, họ chỉ nhắm vào túi tiền người tiêu dùng. Vì thế khi lựa chọn cơ sở chữa bạn nên chú ý một số điều sau:

- Chỉ nên đến các trung tâm sửa chữa uy tín.

- Tìm hiểu trước các thông tin cơ sở muốn thay thế.

- Khảo trước giá của các hệ thống sửa chữa uy tín như FoneSmart.

- Nhờ bạn bè hoặc người có hiểu biết về điện thoại đi cùng đến cơ sở sửa chữa.

- Khi thay thế, nên ký tên lên linh kiện máy.

 

Tại sao nên thay IC wifi Samsung S9, S9 Plus tại Fonesmart

- Chất lượng: FoneSmart cam kết toàn bộ linh kiện được sử dụng để thay thế là hàng chính hãng, zin mới 100% được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt.

- Uy tín: Trải qua ngiều năm hoạt động trong nghề sửa chữa điện thoại, FoneSmart đã chiếm được lòng tin của người sử dụng, hầu hết các khách hàng sử dụng dịch vụ đều phản hồi tích cực và tin tưởng. Đó chính là động lực, mục tiêu để FoneSmart tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng hơn để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

- Trình đội chuyên môn: FoneSmart tự hào vì có đội ngũ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm luôn tận tình sửa chữa trong từng sản phẩm. Trình độ chuyên môn luôn được đào tạo thường xuyên để cập nhật các công nghệ sửa chữa mới, tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quá trình thay thế sửa chữa nhanh chóng chỉ từ 60-120’ dưới sự giám sát trực tiếp của khách hàng. Fonesmart nói KHÔNG với việc tráo đổi linh kiện, luộc đồ. Quý khách hàng phát hiện hoàn tiền 100%.

- Chế độ bảo hành: Thời gian bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm của mình. Ngoài ra, đến với FoneSmart, quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng mà còn nhận được vô vàn ưu đãi.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.03904 sec| 2241 kb