Thay cable phím nguồn, volume Xiaomi Redmi Note 7

4 5 (1 đánh giá)
Model Cable phím nguồn Cable phím Volume Linh kiện
Redmi Note 7 Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Redmi Note 7 Pro Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 Vị trí bản đồ

  • CN3: 501 Phố Mới - Chu Minh - Ba vì - HN

0868 655 655 Vị trí bản đồ

  •  CN4: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

Xiaomi Redmi Note 7 xuất hiện của bạn tự dưng tăng, giảm âm lượng một cách bất thường, nút nguồn không thể hoạt động,...Bạn lo lắng không biết dế yêu mình đang mắc phải căn bệnh nào? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

 

Nguyên nhân khiến bạn phải thay cable nguồn, volume Xiaomi Redmi Note 7

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 7

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng lỗi hoặc hư hỏng bộ phận nguồn, volume trên Xiaomi Redmi Note 7. Tuy nhiên, có thể nhận thấy rằng nguyên nhân chủ yếu từ người dùng bởi:

- Cài đặt phần mềm hoặc hệ điều hành không tương thích khiến máy bị ảnh hưởng.

- Máy bị rơi vỡ, va đập, ngấm nước làm ảnh hưởng đến linh kiện trong máy.

- Quá trình sử dụng lâu dài cùng tác động lực quá mạnh cũng khiến nút nguồn, volume Xioami Redmi Note 7 không thể hoạt động nhạnh bén.

- Ngoài ra còn vô vàn lý do khác khiến Xiaomi Redmi Note 7 gặp vấn đề về nút nguồn và volume. Nếu bạn không rành về công nghệ, hãy liên hệ ngay Fonesmart qua hotline: 0971 252 666 để được kiểm tra và hỗ trợ!

 

Nên thay nút nguồn, volume Xiaomi Redmi Note 7 khi có dấu hiệu nào?

* Lỗi phím nguồn:

Điện thoại xuất hiện tình trạng tự động tắt nguồn, kém nhạy và thậm chí là nút nguồn không thể hoạt động.

* Lỗi Volume:

Bạn đang nghe nhạc, xem phim,… nhưng máy tự động tăng giảm âm lượng một cách lạ thường hoặc nút tăng giảm âm lượng không thể hoạt động.

Đối với lỗi này bạn có thể vào phần cài đặt – chọn âm lượng và tùy chỉnh theo ý thích của mình. Tuy nhiên, với thao tác như vậy sẽ khiến chúng ta cảm thấy phiền phức và thật khó chịu. Ngược lại, nếu máy bị hư hỏng phần cứng thì hãy nhanh chóng qua ngay trung tâm sửa chữa Fonesmart để kiểm tra và hỗ trợ.

 

Địa chỉ thay nút nguồn, volume Xiaomi Redmi Note 7 uy tín, chất lượng

Chất lượng: FoneSmart sử dụng 100% linh kiện chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, gấy tờ đầy đủ và qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt.  Trước khi thay thế, sửa chữa khách hàng sẽ được kiểm tra và test kỹ càng.

Sự chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận máy đến bàn giao máy sau sửa chữa.

Thông tin sửa chữa được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là các sản phẩm mới. Đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, thân thiện, tận tâm với khách hàng.

Sửa chữa lấy ngay: Với công nghệ sửa chữa, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại giúp quá trình thay thế phím nguồn, volume, gạt rung diễn ra nhanh chóng chỉ từ 60-120’. Khách hàng được trực tiếp giám sát quy trình làm việc của kỹ thuật viên.

Chế độ bảo hành: Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Tham khảo thêm: Dịch vụ thay IC nguồn chính hãng tại Fonesmart

 

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.05306 sec| 2255.273 kb