Sửa, Thay Camera Samsung Galaxy J3, J3 Pro

4 5 (1 đánh giá)
Model Camera trước Camera sau Linh kiện
Galaxy J3 Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Galaxy J3 Pro Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thay camera Samsung Galaxy J3, J3 Pro? Bạn không biết đâu là cơ sở sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp để gửi gắm dế yêu? Bạn lo lắng sẽ thay phải linh kiện dởm, nhái, kém chất lượng? Đừng lo lắng! Hãy để Fonesmart trả lời cho bạn, cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

 

Khi nào nên thay camera Samsung Galaxy J3, J3 Pro

Camera của bạn cần được kiểm tra và sửa chữa ngay khi có các dấu hiệu sau đây:

- Thứ nhất, Camera bị vỡ và không thể hoạt động.

- Thứ hai, Camera bị mờ, hình ảnh không sắc nét.

- Thứ ba, camera xuất hiện tình trạng bị loang lổ, vệt sọc màu.

- Thứ tư, bạn bật camera lên và màn hình hiển thị toàn màu đen hoặc trắng, không thể quay video và chụp ảnh.

Đừng để việc camera bị hư hỏng mà làm ảnh hưởng dến qua trình trải nghiệm của bạn. Hãy nhanh chóng qua ngay Fonesmart để được kiểm tra và hỗ trợ ngay nhé!

 

Chi phí thay camera Samsung Galaxy J3, J3 Pro

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại linh kiện với mức giá vô cùng khác nhau. Tùy thuộc vào chất lượng linh kiện mà sẽ có mức giá khác nhau. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng tuyệt đối nhất, hãy tham khảo và sử dụng hàng chính hãng để thay thế.

Tại Fonesmart, linh kiện được sử dụng để thay thế Camera Samsung J3, J3 Pro là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với mức giá cực kỳ cạnh tranh. Tuy nhiên, tùy vào từng thời điểm mà sẽ có mức giá riêng. Bảng giá sẽ được cập nhật thường xuyên trên website. Hãy nhanh chóng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ báo chuẩn giá nhé!

 

Ưu đãi dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FoneSmart

Fonesmart  là trung tâm đã có nhiều năm kinh ngiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ sửa chữa tiên tiến giúp quá trình sửa chữa NHANH – GỌN – CHÍNH XÁC. Nhận được nhiều lời khen từ người sử dụng, FoneSmart luôn nỗ lực nâng cao dịch vụ, và chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Khi thay camera Samsung Galaxy J3, J3 Pro tại Fonesmart bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

- Được về sinh máy miễn phí trong quá trình sửa chữa.

- Quan sát nhân viên sửa chữa thay thế trong toàn bộ quy trình để tránh mất linh kiện.

- Hỗ trợ nâng cấp phần mềm, diệt virut, unlock máy.

- Điện thoại được giữ gìn cẩn thận trong quá trình sửa chữa.

- Thời gian sửa chữa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

- Bảo hành lâu dài lên đến 12 tháng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng dịch vụ.

- Tặng voucher giảm giá cho lần sử dụng tiếp theo.

FoneSmart cam kết 100% linh kiện được sử dụng để thay thế là hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm tra kỹ lưỡng.

Đừng băn khoăn khi máy bạn bị hỏng camera, hãy đến ngay với FoneSmart. Chúng tôi tự tin sẽ khắc phục hoàn toàn các lỗi hỏng hóc mà bạn đang gặp phải.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04204 sec| 2240.938 kb