Model | Camera trước | Camera sau | Linh kiện |
Galaxy M30 | Liên hệ | Liên hệ | Chính hãng |
Model | Camera trước | Camera sau | Linh kiện |
Galaxy M30 | Liên hệ | Liên hệ | Chính hãng |
Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng
Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng
Samsung đã thực sự thành công với dòng sản phẩm Samsung M30 với nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn. Vượt trội hơn cả có lẽ là bộ camera với độ phân giải lên đến 13MP cùng camera có góc rộng 123 độ giúp bạn có thể tạo ra những bức ảnh tuyệt hảo.
Tuy nhiên, dù được trang bị những thiết bị tốt đến đâu thì đôi khi cũng không thể tránh khỏi được những trường hợp ngoài ý muốn. Đặc biệt là những trường hợp làm camera bạn bị hư hỏng. Vì vậy, hãy nhanh chóng qua ngay Fonesmart để được kiểm tra và hỗ trợ nhé!
Có nhiều nguyên nhân khiến camera Samsung M30 bị hư hỏng! Tuy nhiên, có thể điểm qua một vài nguyên nhân chính sau đây:
- Thứ nhất, do người dùng làm rơi rớt điện thoại gây va chạm mạnh và ảnh hưởng đến camera.
- Thứ hai, bạn không may để điện thoại dính nước và không khắc phục kịp thời gây ra tình trạng chập mạch và hư hỏng camera.
- Thứ ba, bạn tải phần mềm không tương thích với máy khiến camera bị nhiễu, hư hỏng.
- Thứ tư, bạn sử dụng điện thoại trong môi trường quá bụi bẩn và không được vệ sinh thường xuyên gây ra tình trạng hư hỏng camera.
Với nhiều tính năng được nhà sản xuất phát triển, tính năng máy ảnh mới chính là điểm ấn tượng của thiết bị này. Nhiều người thích thú và thỏa mãn với cụm camera phía sau và máy ảnh phía trước với góc chụp rộng.
Vì vậy, hãy để ý kỹ những dấu hiệu cụ thể sau đây về các dấu hiệu làm camera bị hư hỏng:
- Thứ nhất, Bề mặt kính camera có nhiều vết xước, khiến chất lượng ảnh chụp không được rõ ràng & không nét.
- Thứ hai, Mở ứng dụng máy ảnh không được, hoặc khi mở ra thì màn hình điện thoại hoàn toàn màu sắc đen hoặc màu trắng, hoặc vừa mở bị thoát ra
- Thứ ba, ảnh chụp không chất lượng, màu mờ nhạt hoặc bị nhòe màu sắc.
=> Thay camera Samsung Galaxy M30 không phải là điều dễ dàng bởi cần sự tỉ mỉ, cẩn thận và hiểu rõ được cấu tạo của máy để đưa ra cách khắc phục tốt nhất. Vì vậy, hãy qua ngay Fonesmart nếu bạn gặp các dấu hiệu trên. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0971 252 666
- Chất lượng: FoneSmart cam kết toàn bộ linh kiện được sử dụng để thay thế là hàng chính hãng, zin mới 100% được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt.
- Uy tín: Trải qua ngiều năm hoạt động trong nghề sửa chữa điện thoại, FoneSmart đã chiếm được lòng tin của người sử dụng, hầu hết các khách hàng sử dụng dịch vụ đều phản hồi tích cực và tin tưởng. Đó chính là động lực, mục tiêu để FoneSmart tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng hơn để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
- Trình đội chuyên môn: FoneSmart tự hào vì có đội ngũ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm luôn tận tình sửa chữa trong từng sản phẩm. Trình độ chuyên môn luôn được đào tạo thường xuyên để cập nhật các công nghệ sửa chữa mới, tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quá trình thay thế sửa chữa nhanh chóng chỉ từ 60-120’ dưới sự giám sát trực tiếp của khách hàng. Fonesmart nói KHÔNG với việc tráo đổi linh kiện, luộc đồ. Quý khách hàng phát hiện hoàn tiền 100%.
- Chế độ bảo hành: Thời gian bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm của mình. Ngoài ra, đến với FoneSmart, quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng mà còn nhận được vô vàn ưu đãi.
FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành | |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 3-12 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
SỬA CHỮA | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 3 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 3 tháng |
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói
BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:
KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018
➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018
Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí
Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!
Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!
Trân trọng!
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm