Thay thế chân sạc Nokia 105 chính hãng, uy tín, chất lượng giá thành rẻ tại Hà Nội, Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị tiên tiến hiện đại.

Thay chân sạc Nokia 105

4 5 (1 đánh giá)
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 tháng
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
Chính sách bảo hành
Bảo hành mặc định

Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng

Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng

Không bảo hành trong các trường hợp rơi vỡ, vào nước, cháy nổ...
Thông tin Bảo hành mặc định
Địa chỉ cửa hàng

Thay thế chân sạc Nokia 105 là dịch vụ đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tại Hà Nộ nhưng nhiều người lại đang phân vân không biết cơ sở nào thay chân sạc uy tín, chất lượng? Nắm bắt được nhu cầu đó FoneSmart đã cung cấp dịch vụ thay thế chân sạc Nokia 105 chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất tại Hà Nội.

Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ: 0971 252 666

 

Nên thay chân sạc Nokia 105 khi nào?

- Cắm sạc không nhận, hoặc máy báo sạc không tương thích.

- Máy nhận sạc nhưng quá trình sạc pin chậm, hoặc máy bảo pin ảo.

- Khi cắm sạc vào máy, phải nhấn chặt, hoặc giữ tay ở một vị trí nào đó máy mới sạc được.

- Chân sạc bị lỏng hoặc hoen gỉ

- Không kết nối được với USB hoặc máy tính.

>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ thay màn hình Nokia 105 chính hãng tại FoneSmart.

 

Nguyên nhân khiến chân sạc Nokia 105 bị hỏng

- Chân sạc Nokia 105 bị hoen gỉ, oxi hóa do bị ngấm nước hoặc do tiếp xúc với môi trường có độ ẩm cao.

- Chân sạc bị lỏng hoặc gãy do quy trình cắm sạc sai hoặc máy rơi từ độ cao xuống đất.

- Chân sạc điện thoại do pin bị hỏng.

- Chân sạc bỉ hỏng do lỗi đứt mạch.

 

FoneSmart trùng tâm sửa chữa điện thoại chất lượng, uy tín tại Hà Nội

Tại FoneSmart, chúng tôi luôn đặt tiêu chí khách hàng lên đầu tiên, tại đây chúng tôi sử dụng chân sạc mới chính hãng 100% để thay thế cho khách hàng và được kiểm tra chặt chẽ. FoneSmart tự hào khi có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại thay thế linh, phụ kiện cho thiết bị di động nói chung và Nokia nói riêng.

Với máy móc trang thiết bị hiện đại giúp quá trình sửa chữa được diễn ra nhanh chóng chỉ khoảng 60-120 phút. Ngoài ra, với chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm của mình.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thay chân sạc Nokia 105
sss

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.09262 sec| 2671.867 kb