Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng
Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng
Thay thế chân sạc Nokia 105 là dịch vụ đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tại Hà Nộ nhưng nhiều người lại đang phân vân không biết cơ sở nào thay chân sạc uy tín, chất lượng? Nắm bắt được nhu cầu đó FoneSmart đã cung cấp dịch vụ thay thế chân sạc Nokia 105 chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất tại Hà Nội.
- Cắm sạc không nhận, hoặc máy báo sạc không tương thích.
- Máy nhận sạc nhưng quá trình sạc pin chậm, hoặc máy bảo pin ảo.
- Khi cắm sạc vào máy, phải nhấn chặt, hoặc giữ tay ở một vị trí nào đó máy mới sạc được.
- Chân sạc bị lỏng hoặc hoen gỉ
- Không kết nối được với USB hoặc máy tính.
>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ thay màn hình Nokia 105 chính hãng tại FoneSmart.
- Chân sạc Nokia 105 bị hoen gỉ, oxi hóa do bị ngấm nước hoặc do tiếp xúc với môi trường có độ ẩm cao.
- Chân sạc bị lỏng hoặc gãy do quy trình cắm sạc sai hoặc máy rơi từ độ cao xuống đất.
- Chân sạc điện thoại do pin bị hỏng.
- Chân sạc bỉ hỏng do lỗi đứt mạch.
Tại FoneSmart, chúng tôi luôn đặt tiêu chí khách hàng lên đầu tiên, tại đây chúng tôi sử dụng chân sạc mới chính hãng 100% để thay thế cho khách hàng và được kiểm tra chặt chẽ. FoneSmart tự hào khi có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại thay thế linh, phụ kiện cho thiết bị di động nói chung và Nokia nói riêng.
Với máy móc trang thiết bị hiện đại giúp quá trình sửa chữa được diễn ra nhanh chóng chỉ khoảng 60-120 phút. Ngoài ra, với chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm của mình.
FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành | |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 3-12 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
SỬA CHỮA | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 3 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 3 tháng |
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói
BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:
KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018
➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018
Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí
Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!
Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!
Trân trọng!
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm