Thay chân sạc Nokia 130 Dual SIM

4 5 (1 đánh giá)
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 tháng
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

Với những khách hàng thường xuyên sử dụng Nokia , đặc biệt là Nokia 130 Dual Sim chắc hẳn đã không còn xa lạ với dịch vụ thay thế chân sạc. Khi có những dấu hiệu hỏng chân sạc các bạn hãy mang điện thoại đến với FoneSmart, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thay thế chân sạc Nokia 130 Dual Sim uy tín, giá rẻ.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Khi nào bạn nên thay chân sạc Nokia 130 Dual Sim

- Bạn kết nối với máy tính để truyền dữ liệu nhưng máy báo lỗi drive.

- Bạn dùng hết pin và cắm sạc, tuy nhiên máy không nhận sạc và báo thiết bị không tương thích.

- Máy bạn nhận sạc nhưng sạc lên chậm hơn bình thường và hay báo pin ảo.

- Cắm sạc bạn nhận thấy chân sạc bị lỏng.

 

Ưu điểm khi thay chân sạc Nokia 130 Dual Sim tại FoneSmart

- Khach hàng sẽ được thay thế chân sạc chính hàng mới 100%

- Được nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp tìm ra lỗi và hướng dẫn cách khắc phục.

- Được nhân viên về sinh toàn bộ máy, hỗ trợ cập nhật phần mềm, cài ứng dụng.

- Được quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa máy và máy của bạn được bảo quản an toàn trong quá trình sửa chữa.

- Chi phí thay thế rẻ nhất thị thị trường.

- Đực bảo hành dài hạn và nhiều ưu đã khủng.

 

Vì sao khách hàng lựa chọn FoneSmart để thay thế chân sạc  Nokia 130 Dual Sim

Chúng tôi với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thọai di động đã nhận được rất nhiều đóng góp tích cực từ người dùng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên tại FoneSmart đã có nhiều năm kinh nghiệm và đựơc đào tạo kỹ lưỡng cùng với trang thiết bị sửa chữa hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài luôn đem tới khách hàng chất lượng dịch vụ tốt và thời gian sửa chữa nhanh chóng.

FoneSmart luôn đặt tiêu chí của người sử dụng lên hàng đầu và coi đó là mục thiêu phát triển của trung tâm để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm.

 Đừng băn khoăn thêm nữa hãy đến với FoneSart ngay nào, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất Hà Nội.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.11011 sec| 2212.258 kb