Thay chân sạc, sửa Nokia X7 2018 (Nokia 7.1 Plus) lỗi sạc chập trờn, sạc không vào pin lấy ngay, giá rẻ, bảo hành 03 tháng. Trung tâm chuyên sửa chữa Nokia uy tín, kỹ thuật tay nghề cao.

Thay chân sạc Nokia X7 2018 (Nokia 7.1 Plus)

4 5 (1 đánh giá)
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
Chính sách bảo hành
Bảo hành mặc định

Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng

Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng

Không bảo hành trong các trường hợp rơi vỡ, vào nước, cháy nổ...
Thông tin Bảo hành mặc định
Địa chỉ cửa hàng

Chân sạc là bộ phận tiếp nhận điện năng từ bộ sạc vào pin máy, giúp sạc đầy lại pin khi pin đã cạn sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng việc hư hỏng chân sạc đôi lúc cũng khiến trải nghiệm của bạn bị ảnh hưởng. Dù là nguyên nhân gì đi chăng nữa thì có lẽ việc hư hỏng chân sạc thì chỉ còn cách tìm một địa chỉ uy tín để thay chân sạc cho dế yêu của mình.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ để thay chân sạc Nokia X7 hãy đến ngay FoneSmart để được hỗ trợ một cách chuyên nghiệp, chất lượng nhất nhé!

 

Khi nào cần phải thay chân sạc Nokia X7

Chân sạc điện thoại Nokia là bộ phận được thiết kế sản xuất cẩn thận có sức chống chịu cao do luôn phải lộ thiên và đảm nhận đa chức năng như vừa là cổng sạc, vừa là cổng USB lại có thể là cổng pin dự phòng,.. nên chân sạc điện thoại bị hỏng sau một thời gian dài sử dụng là điều khó tránh khỏi. Vậy khi nào nên thay chân sạc mới? Cùng FoneSmart tìm hiểu qua một số dấu hiệu cơ bản sau:

- Cắm sạc chập chờn lúc nhận lúc không.

- Nhận sạc nhưng không lên pin.

- Cắm sạc vào nhưng máy không nhận.

- Cắm sạc vào máy tính không kết nối được với USB.

- Chân sạc bị lỏng, gãy hoặc hoen gỉ.

Hiện tại , việc điện thoại không nhận sạc có thể do nhiều nguyên nhân và cũng là hiện tượng của nhiều “căn bệnh”. Vì vậy, để được hỗ trợ nhanh nhất mời bạn mang máy qua ngay FoneSmart để được hỗ trợ kiểm tra, tư vấn cách khắc phục tốt nhất, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

 

Quy trình thay chân sạc Nokia X7

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, tình trạng chân sạc điện thoại, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện  LCD, Main,..

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay chân sạc bằng công nghệ hiện đại.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau​.

 

FoneSmart địa chỉ thay chân sạc Nokia X7 Chính hãng, lấy ngay

Hiện nay, trên thị trường không khó để ta tìm được một địa chỉ thay chân sạc Nokia X7. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ thay chân sạc Nokia X7 chính hãng và đảm bảo chất lượng nhất? Có lẽ đây sẽ là câu hỏi của nhiều người tiêu dùng khi có nhu cầu thay chân sạc Nokia X7 mới.

 Hiểu được nhu cầu đó, FoneSmart đã đưa ra dịch vụ thay chân sạc Nokia X7 chính hãng, chuyên nghiệp, lấy ngay chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại giúp quá trình thay chân sajcc được diễn ra nhanh chóng, chỉ từ 60-120’. Ngoài ra, với mức giá cả quá ưu đãi, chế độ bảo hành, hậu mãi dài hạn mà chỉ có duy nhất tại FoneSmart, Chúng tôi tin rằng, quý khách hàng sẽ không bao giờ phải thất vọng với sự lựa chọn của mình.

Hãy để chúng tôi được phục vụ và giải quyết triệt để các vấn đề mà quý khách hàng đang gặp phải. Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thay chân sạc Nokia X7 2018 (Nokia 7.1 Plus)
sss

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.08178 sec| 2684.102 kb