Sửa lỗi sạc, Thay chân sạc Samsung Galaxy A7, A70, A7 (2018) chính hãng, giá rẻ, lấy ngay. Hệ thống sửa chữa uy tín tại Hà Nội, cam kết chất lượng, kỹ thuật tay nghề cao.

Thay chân sạc Samsung Galaxy A70, A7 (2018)

4 5 (1 đánh giá)
Model Chân sạc Lỗi main - IC sạc Linh kiện
Samsung A7 200.000đ Liên hệ Chính hãng
Samsung A70 200.000đ Liên hệ Chính hãng
Samsung A710 200.000đ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 2 - 4 tiếng
  • Thời gian bảo hành: 03 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
Chính sách bảo hành
Bảo hành Samsung

Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng

Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng

Không bảo hành trong các trường hợp rơi vỡ, vào nước, cháy nổ...
Thông tin Bảo hành Samsung
Địa chỉ cửa hàng

Sau một thời gian sử dụng không đúng cách kiến chân sạc chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7, A70 ( 2018 ) điều đó làm bạn cảm thấy khó chịu. Bạn đang tim một trung tâm sửa chữa, thay thế chân sạc nhưng đang phân vân chưa biết lựa chọn cửa hàng nào, cửa hàng nào chất lượng, uy tín. Đừng lo lắng, hãy đem máy của bạn đến FoneSmart để chúng tôi xử lý mọi lỗi mà chiếc điện thoại mà bạn gặp phải.

HOTLINE: 0971 252 666

 

Nguyên nhân dẫn đến hỏng chân sạc Samsung Galaxy A7, A70 ( 2018 )

- Do làm rơi máy từ trên cao hoặc va đập mạnh khiến chân sạc bị lỏng.

-Do máy làm rơi nước, hoặc tiếp xúc mới nơi có độ ẩm cao khiến chân sạc bị chập.

- Do sử dụng sạc kém chất lượng.

- Do cắm sạc sai quy trình, cắm ngược đầu sạc.

- Do bụi bẩn bám vào chân sạc lâu ngày khiến tiếp xúc không tốt.

- Do ẩm mốc. oxi hóa, không nhận được sạc, sạc chập chờn.

- Do pin bị chai, hỏng, hoặc bị chập.

 

Những lưu ý khi thay chân sạc Samsung Galaxy A7, A70

Chất lượng chân sạc: Đây là yếu tố mà khách hàng nào cũng quan tâm đến, vì không khách hàng nào muốn mình sẽ bị thay chân sạc kém chất lượng. Họ sẵn sàng tốn kém để đổi lại một chiếc chân sạc chính hãng, chất lượng cao.

Gía thành sản phẩm: Chi phí thay một chiếc chân sạc không quá cao nhưng trước khi đến một cơ sở nào đó thay thế ta nên tìm hiểu kỹ giá cả để tránh tình trạng báo giá “ ảo ”. Tâm lý của một số người sử dụng thấy giá cao sẽ tin rằng sạc đó là sạc xịn, nhưng nhiều trường hợp lại bị thay chân sạc kém chất lượng mà giá thành lại đăt đỏ.

Trang thiết bị sửa chữa: Một trung tâm sửa chữa điện thoại phải có đầy đủ máy móc, trang thiết bị để thiến hành thay thế, sửa chữa thay vì thay thế thủ công, công nghệ lỗi thời kém hiệu quả sẽ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hơn.

- Chế độ bảo hành: Hầu hết mọi khách hàng khi mua hoặc thay thế một sản phẩm nào đó họ rất quan tâm đến việc bảo hành thiết bị, linh kiện thay thế đó. Vì vậy để yên tâm hơn chúng ta cũng nên tham khảo qua chế độ bảo hành về thay chân sạc tại trung tâm, cơ sở mà mình thay thế nhé!

 

FoneSmart trung tâm sửa chữa, thay chân sạc Samsung Galaxy A7, A70 ( 2018 ) uy tín

Đến với chúng tôi các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ xử lý máy lỗi của bạn, chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sử chữa điện thoại đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp tích cực của người sử dụng từ đó chúng tôi luôn cố gắng phát triển dịch vụ cũng như chất lượng để đem đến sự hài lòng cũng như tin tưởng nhất của quý khách hàng.Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao quy trình sử chữa điện thoại của quý khách sẽ được diễn ra một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Cam kết của FoneSmart:

- Linh kiện thay thế 100% là hàng mới, chính hãng

- Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiều năm trong nghế.

- Thời gian sửa chữa nhanh chóng.

- Giao trả máy đung thời hạn.

- Trường hợp khách để lại máy sẽ luôn được bảo quản cẩn thận nhất.

Ngoài dịch vụ thay chân sạc, Fonesmart còn cũng cấp các dịch vụ thay màn hình, thay mặt kính, thay pin Samsung Galaxy A7,... Liên hệ ngay chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thay chân sạc Samsung Galaxy A70, A7 (2018)
sss

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.08889 sec| 2693.797 kb