Thay chân sạc Xiaomi Redmi Note 8, Note 8 Pro chính hãng

4 5 (1 đánh giá)
Model Chân sạc Lỗi main - IC Sạc Linh kiện
Redmi Note 8 250.000đ Liên hệ Chính hãng
Redmi Note 8 Pro 250.000đ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Xiaomi Redmi Note 8, Note 8 Pro cũng như bao máy khách rất thường xuyên xảy ra lỗi chân sạc, bắt buộc người dùng phải thay chân sạc khác. Nhưng nên thay chân sạc khi nào? Thay ở đâu là uy tín? Và thời gian sử dụng được lâu dài không? Có lẽ đó là những câu hỏi được người dùng quan tâm nhất hiện nay.

Nếu bạn đang phân vân về sự lựa chọn của mình thì tại sao không thử một lần tại FoneSmart. Tại đây, quý khách hàng sẽ được kiểm tra toàn bộ chức năng và tình trạng của máy để đưa ra giải pháp khắc phục tốt nhất. FoneSmart tự hào là trung tâm sửa chữa thay chân sạc Xiaomi Redmi Note 8, Note 8 Pro chất lượng, uy tín luôn được khách hàng tin tưởng, gửi gắm dế yêu của mình.

Liên hệ tư vấn: 0971 252 666

 

Điều gì khiến chân sạc Xiaomi Redmi Note 8, Note 8 Pro bị hư hỏng

Chân sạc là bộ phận tiếp nhận điện năng từ bộ sạc vào pin máy, giúp sạc đầy lại pin khi pin đã cạn sau một thời gian sử dụng. Các dòng điện thoại hiện nay gần như sử dụng toàn bộ chuẩn sạc Micro USB. Chân sạc này vừa đóng vai trò sạc pin cho máy vừa là cổng kết nối USB để truyền tải dữ liệu giữa thiết bị và máy tính.

Phần lớn trường hợp hư hỏng chân sạc điện thoại xuất phát từ phía người sử dụng, bởi chân sạc điện thoại là bộ phận “khá lành”, rất ít gặp trường hợp lỗi từ phía nhà sản xuất. Quá trình sử dụng máy bạn có thể gây hư hỏng chân sạc bởi một số nguyên nhân sau:

- Sử dụng sạc cáp kém chất lượng.

- Cắm cáp vào chân sạc ngược đầu, hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng khiến bạn không thể nhìn rõ chiều chân sạc, dẫn đến cố gắng đẩy chân sạc vào trong làm gẫy chân sạc trên thiết bị.

- Bạn vô tình làm điện thoại bị rơi vỡ, va đập, dính nước khiến chân sạc bị chập, cháy, hư hỏng hoàn toàn.

 

Quy trình thay thế chân sạc Xiaomi Redmi Note 8, Note 8 Pro

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, tình trạng chân sạc điện thoại, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện LCD, Main,..

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay chân sạc bằng công nghệ hiện đại.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau.

 

Tại sao nên chọn Fonesmart để thay chân sạc Xiaomi Redmi Note 8, Note 8 Pro

- Chất lượng dịch vụ: Chúng tôi luôn sử dụng chân sạc mới 100% chính hãng để đem đến chất lượng tốt nhất cho quý khách. Máy của bạn sẽ được kiểm tra thật kỹ lưỡng trước khi đem đi thay thế, sửa chữa. Mọi quá trình đều được giám sát 24/24.

- Trang thiết bị máy móc hiện đại: Chúng tôi sử dụng những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ quá trình sửa chữa. Ngoài ra đội ngũ nhân viên giàu kinh ngiệm, tay nghề cao luôn phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm, thân thiện.

- Thời gian nhanh gọn: FoneSmart luôn luôn tiết kiệm thời gian nhanh nhất có thể cho quý khách, quy trình thay thế diễn ra từ 60-120 phút.

- Giá cả cạnh tranh: Các dịch vụ FoneSmart cung cấp luôn có giá hợp lý, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Tuy từng thời điểm mà mức giá sẽ có sự thay đổi, hãy liên hệ qua hotline để được hỗ trợ báo giá nhanh nhất nhé!

- Bảo hành và ưu đãi: Thay thế chân sạc tại FoneSmart bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và có nhiều chế độ hậu mãi đặc biệt mà chỉ có duy nhất tại FoneSmart.

Mời bạn tham khảo thêm dịch vụ thay chân sạc Xiaomi: Tại đây

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.07877 sec| 2263.656 kb