Thay, sửa iPhone 11, Pro, Max lỗi loa, mic nghe gọi

4 5 (1 đánh giá)

Giá dự kiến: Liên hệ

  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  Trung tâm sửa chữa:

127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội

  Giờ làm việc:

8h30 - 19h Tất cả các ngày trong tuần

  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART
  •  
  • CS1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • : 0971 252 666
  •  
  • CS2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
  • : 098 1900 559
  •  
  • CS3: 50 Điện Biên 1 - Hưng Yên
  • : 0911 126 822

Bất kì chiếc điện thoại nào, cụ thể là chiếc iPhone 11, Pro, Max, sinh ra vốn là để phục vụ cho nhu cầu liên lạc, nghe gọi, kết nối mọi người với nhau. Để làm được điều đó thì loa, mic là bộ phận đóng góp cực kỳ quan trọng. Vì vậy, nếu loa, mic điện thoại bị hư hỏng thì đồng nghĩa với việc dế yêu của bạn hoàn toàn không thể nghe, gọi và thực hiện bất cứ chức năng âm thanh nào!

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ để thay loa, mic cho dế yêu của mình thì hãy nhanh chóng qua ngay FoneSmart nhé! Chúng tôi tự hào là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín hàng đầu tại Hà Nội luôn được đông đảo người dùng tin tưởng!

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 66

 

Nguyên nhân làm cho điện thoại Iphone 11, Pro, Max lỗi loa, mic hỏng

- Người sử dụng làm điện thoại rơi xuống nước hoặc va đập mạnh làm loa, mic bị hỏng.

- Do bạn không thường xuyên vệ sinh máy, nhất là bộ phận loa khiến bụi bấm vào bên trong loa, lâu ngày tích tụ khiến cho loa bị rè và khó nghe.

- Có thể do lỗi phần mềm, đây là trường hợp hiếm nhưng không phải không có.

- Dây Mic trong phần cứng bị đứt.

>> Dù là nguyên nhân gì đi chăng nữa thì việc hỏng loa, mic sẽ cực kỳ bất tiện khi bạn cần nghe, gọi và thực hiện các chức năng âm thanh khác. Đừng để vấn đề làm ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của bạn. Hãy nhanh chóng qua FoneSmart để được kiểm tra và khắc phục nhanh chóng nhất nhé!

 

Khi nào cần thay thế, sửa chữa loa, mic iPhone 11 Pro Max

Phát hiện iPhone 11 Pro Max bị lỗi loa mic khá là dễ, chỉ cần khi thực hiện cuộc gọi mà đầu bên kia không nghe thấy bạn nói gì thì chứng tỏ mic của máy có vấn đề, còn nếu bạn không nghe được họ nói thì chứng tỏ máy có vấn đề về loa. Đây không chỉ là vấn đề riêng của iPhone 11 Pro Max mà đó là vấn nạn chung của rất nhiều chiếc smartphone khác. Bạn cần phải phân biệt được các trường hợp khi nào cần thay loa trong, mic và loa ngoài để tránh trường hợp các trung tâm sửa chữa bắt bí bạn để thu lợi nhuận.

* Loa trong lỗi :

-  Loa nghe khi gọi điện bé, rè hoặc không nghe thấy gì.

- Gọi điện ngừời ở đầu dây bên kia không nghe thấy bạn nói gì.

*  Loa ngoài lỗi :

- Nghe nhạc rè, bé, sôi hoặc không nghe thấy gì, mất âm thanh chuông.

- Quay video nhưng khi phát máy không thể phát ra tiếng.

- Mic ( Micro ) lỗi : Gọi điện nói đầu dây bên kia nghe bé, rè, sôi hoặc không nghe thấy gì , lỗi ghi âm, lỗi mic camera, quay phim, nghe gọi zalo, facerbook.

>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ thay chân sạc iPhone 11, Pro, Max chính hãng tại FoneSmart

 

Nên thay thế, sửa chữa iPhone 11 Pro Max ở đâu?

FoneSmart tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín nhất Hà Nội, với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản giúp khách hàng tìm ra lỗi của máy và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất, tiết kiệm nhất. Linh kiện thay thế chính hãng được kiểm tra, test nghiêm ngặt trước khi thay thế.

Với trang thiết bị sửa chữa tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài giúp cho quá trình sửa chữa dễ dàng hơn, chính xác hơn và thời gian nhanh chóng, khách hàng chỉ cần chờ 60-90 phút là có thể nhận lại máy.

Ngoài ra, chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng chỉ có duy nhất tại FoneSmart giúp cho khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Hàng ngàn ưu đãi cùng chế độ hậu mãi đặc biệt dành cho khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay FoneSmart qua hotline để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé!

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.09772 sec| 2227 kb