Thay, sửa Samsung Galaxy J3 Pro lỗi loa, mic nghe gọi

4 5 (2 đánh giá)
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Thật là khó chịu nếu như bạn đang sử dụng chiếc Samsung Galaxy J3 Pro mà gặp phải lỗi về loa, mic bởi do sự vô tình làm dế yêu bị rơi vỡ, va đập,… khiến điện thoại bị rách màng loa, hư hỏng IC audio,…

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để thay thế, sửa chữa loa, mic hãy nhanh chóng qua ngay Fonesmart để được kiểm tra nhé!

HOTLINE: 0971 252 666

 

Khi nào nên thay loa, mic Samsung Galaxy J3 Pro

Loa, mic là bộ phận trực tiếp thu nhận và phát ra âm thanh. Đây cũng là bộ phận cơ bản nhất trên một chiếc smartphone giúp bạn có thể nghe – gọi và thực hiện bất cứ chức năng âm thanh nào. Vì vậy, việc thay loa, mic khi bị hư hỏng là điều cực kỳ cần thiết. Hãy nhanh chóng bổ sung cho mình những kiến thức căn bản sau đây để tránh nhầm lẫn giữa việc thay loa, mic nhé!

- Thứ nhất: Khi bạn nói chuyện điện thoại với bạn bè thì mic nghe bé, rè, chập chờn không nghe rõ.

- Thứ hai: bạn nghe nhạc, gọi điện loa nghe bé dù đã bật max volume.

- Thứ ba: Gọi điện nói đầu dây bên kia nghe bé, rè, sôi hoặc không nghe thấy gì, lỗi ghi âm, lỗi mic camera, quay phim, nghe gọi zalo, facebook.

- Thứ tư: Loa trong, loa ngoài của Samsung J3 Pro đều không nghe được.

 

Chi phí sửa chữa khi thay loa, mic Samsung J3 Pro tại Fonesmart

Hiện nay, trên thị trường có vô số loại linh kiện được cung cấp với mức giá vô cùng chênh lệch. Tùy vào từng loại linh kiện mà đem lại chất lượng khác nhau trong quá trình sử dụng.

Để đem lại chất lượng tốt nhất đến người dùng Fonesmart sử dụng toàn bộ linh kiện zin mới, chính hãng 100% với mức giá vô cùng cạnh tranh. Tùy vào từng thời điểm mà giá dịch vụ sẽ có sự chênh lệch. Hãy nhanh tay nhấc máy và liên hệ qua hotline để được báo chuẩn giá.

 

Tại sao nên chọn loa, mic Samsung Galaxy J3 Pro

Chúng tôi cam kết:

- Linh kiện loa, mic mới, chính hãng 100% được nhập khẩu trực tiếp và trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao nhiều kinh nghiệm.

- Trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ sửa chữa luôn được cập nhật thường xuyên.

- Bảo hành dài hạn 1 đổi 1 trong 12 tháng với nhiều ưu đãi chỉ có duy nhất tại FoneSmart.

Tại FoneSmart, chúng tôi nói KHÔNG với:

- Hàng nhái, hàng kém chất lượng.

- Thái độ hời hợt, lạnh lùng.

- Các chiêu trò mánh khóe, nâng giá.

FoneSmart luôn không ngừng nâng cao trình độ kỹ thuật viên đối với các sản phẩm mới cũng như các công nghệ, trang thiết bị hiện đại để đáp ứng được nhu cầu sửa chữa của khách hàng.

Hãy liên hệ chúng tôi bất cứ khi nào. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thay loa, mic tất cả các sản phẩm của Samsung. Mời quý khách hàng tham khảo thêm: TẠI ĐÂY

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)

ĐVĐạt Văn

Thấy míc j3 pro bn tiền ạ

Trả lời.2 tháng trước

AadminQuản trị viên

Dạ thay micro Samsung J3 Pro giá 300.000 đ a !

Trả lời.27 ngày trước
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04089 sec| 2265.078 kb