Thay, sửa Samsung Galaxy M10 lỗi loa, mic nghe gọi

4 5 (1 đánh giá)
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp. Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm hoặc khu vực mà có thể chúng tôi chưa cập nhật kịp. Quý khách vui lòng gọi trực tiếp để được tư vấn chính xác nhất.
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN4: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

FoneSmart trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên cung cấp dịch vụ thay loa, mic Samsung Galaxy M10 chính hãng uy tín, chuyên nghiệp lấy ngay tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại với công nghệ sửa chữa tiên tiến nhất hiện nay, chúng tôi cam kết sẽ giải quyết triệt để mọi vấn đề đang gặp phải trên dế yêu của bạn.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Phân biệt lỗi loa, mic Samsung Galaxy M10

Lỗi loa trong Samsung: 

Nếu như bạn sử dụng cuộc gọi, bạn để loa trong không nghe được đầu dây bên kia nói nhưng nếu bật loa ngoài thì lại nghe được. Đó là hỏng loa trong, loa ngoài bình thường.

Lỗi loa ngoài Samsung: 

Bạn để loa trong thì nghe được nhưng bấm loa ngoài thì nghe rè/ nhỏ/ không nghe thấy gì. Xem video không có tiếng, mở nhạc không có tiếng,…nhưng nếu cắm tai nghe vào mà vẫn nghe được bình thường. Đó là hỏng loa ngoài, loa trong bình thường. Và cần thay loa ngoài Samsung J7 chính hãng thì mới có thể sử dụng ổn định.

Khi lỗi 1 trong 2 loa thì có thể sử dụng tạm thời 1 loa. Nhưng có trường hợp lỗi cả loa trong & loa ngoài thì có thể dế yêu của bạn đã bị hỏng IC Audio cần nhanh chóng được thay thế cụm loa mới.

Lỗi mic:

Bạn không thể thực hiện được cuộc gọi video trên Zalo, Facebook hoặc ghi âm, video quay không có tiếng

 

Quyền lợi dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Fonesmart

- Vệ sinh thiết bị miễn phí trong quá trình thay loa, mic.

- Cài đặt phần mềm, diệt virut,… miễn phí.

- Hỗ trợ, tư vấn vấn đề về kỹ thuật trong quá trình sử dụng sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

- Giảm giá dịch vụ đối với khách hàng sử dụng dịch vụ lần 2.

- Chúng tôi được đánh giá là thương hiệu sửa chữa uy tín bậc nhất tại Việt Nam trong gần chục năm hoạt động.

 

Fonesmart địa chỉ thay loa, mic Samsung Galaxy M10 chính hãng, lấy ngay

Fonesmart tự hào là đơn vị đi đầu về chất lượng sửa chữa smartphone tại Hà Nội.

Chúng tôi chuyên thay thế, sửa chữa tất cả các model điện thoại trên thị trường nói chung và dòng điện thoại smartphone nói riêng uy tín, chính hãng, nhanh chóng nhất.

Với tay nghề thành thạo cùng kĩ thuật chuyên sâu giúp quá trình thay loa, mic Samsung Galaxy M10 nhanh chóng, chính xác. Chúng tôi cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, máy móc hiện đại, quy trình đúng chuẩn, chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Ngoài ra, với chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Mời bạn tham khảo thêm: Dịch vụ thay chân sạc Samsung Galaxy M10, Thay nguồn Samsung Galaxy M10,....

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04367 sec| 2257.102 kb