Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng
Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng
Hiện nay, việc hư hỏng các lỗi về loa, mic,… là điều rất dễ gặp trên một chiếc Smartphone và Samsung Galaxy M40 cũng không ngoại lệ.
Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để thay thế, sửa Samsung Galaxy M40 hư hỏng loa, mic thì hãy nhanh chóng qua ngay Fonesmart để được hỗ trợ nhé! Linh kiện chính hãng, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp cùng trang thiết bị tiên tiến, hiện đại chắc chắn làm bạn hài lòng.
Với nhu cầu nghe gọi cơ bản của smartphone, mic, loa là bộ phận rất quan trọng để đảm bảo tính năng nghe gọi được hoạt động bình thường. Một khi mic, loa có vấn đề thì sẽ làm gián đoạn sự liên lạc của bạn.
Vậy dấu hiệu của hỏng mic, loa là gì?
- Trong quá trình đàm thoại, đầu dây bên kia không thể nghe rõ bạn nói gì. Hoặc nghe nhỏ, nghe rè, có âm thanh lạ.
- Bạn không thể quay video, ghi âm trên smartphone.
- Bạn không thể chat, gọi video qua facebook, zalo,…cho bạn bè, người thân.
- Điện thoại bị mất chuông khi có người gọi đến mặc dù bạn đã bật âm thanh.
>> Dấu hiệu của việc hỏng mic, loa là rất rõ ràng và dễ nhận thấy. Nếu gặp trường hợp mic, loa bị rè, bị hỏng như vậy, giải pháp tốt nhất ngay lúc này là thay loa, mic Samsung Galaxy M40 chính hãng. Bạn tuyệt đối không nên tự tháo máy và sửa chữa. Vì đây là công tác phức tạp, cần có tay nghề chuyên môn cao.
Để tránh tình trạng mất tiền tật mang hãy để ý đến một số điểm sau để quyết định chọn trung tâm thay linh kiện tốt nhất cho bạn:
- Chỉ nên chọn những cơ sở sữa chữa có địa chỉ rõ ràng, tin cậy, biểu hiện của việc hoạt động đàng hoàng và có trên thực tế. Nên sử dụng linh kiện chính hãng để đảm bảo chất lượng tốt nhất sau sửa chữa.
- Lựa chọn những cơ sở uy tín, đã có thương hiệu lâu năm trên thị trường sửa chữa thiết bị di động, có nhiều khách hàng đến sửa chữa smartphone.
- Phải được trang bị hệ thống công nghệ thiết bị hiện đại để phục vụ cho quy trình sửa chữa và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.
- Chế độ bảo hành cùng quy trình thay thế rõ ràng, minh bạch.
Hiện nay, việc tìm kiếm được một trung tâm sửa chữa, thay thế cảm biến vân tay, uy tín không hề dễ dàng bởi rất nhiều trung tâm, cơ sở sửa chữa gắn mác hàng chính hãng, uy tín cung cấp đến người dùng. Tuy nhiên, tại Fonesmart, người dùng sẽ không bao giờ phải rơi vào tình trạng lo lắng như trên bởi:
Chất lượng: FoneSmart sử dụng 100% linh kiện chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, gấy tờ đầy đủ và qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Trước khi thay thế, sửa chữa khách hàng sẽ được kiểm tra và test kỹ càng.
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, chúng tôi đã sửa chữa hàng nghìn smartphone hỏng hóc. Nhận được sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng, FoneSmart đã, đang và sẽ không ngừng phấn đấu để đem đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất, hiện đại nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.
Sự chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận máy đến bàn giao máy sau sửa chữa.
Thông tin sửa chữa được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là các sản phẩm mới. Đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, thân thiện, tận tâm với khách hàng.
Sửa chữa lấy ngay: Với công nghệ sửa chữa, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại giúp quá trình thay loa, mic Samsung Galaxy M40 diễn ra nhanh chóng chỉ từ 60-120’. Khách hàng được trực tiếp giám sát quy trình làm việc của kỹ thuật viên.
Chế độ bảo hành: Với thời lượng bảo hành lên đến 12 tháng, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi luôn có chương trình hậu mãi đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ lần 2. Hãy nhanh tay nhấc máy và liên hệ ngày qua hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.
FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành | |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 3-12 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
SỬA CHỮA | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 3 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 3 tháng |
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói
BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:
KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018
➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018
Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí
Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!
Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!
Trân trọng!
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm