Thay, sửa Samsung J7, Prime, Pro lỗi loa, mic nghe gọi

4 5 (1 đánh giá)
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

Một chiếc điện thoại dù có sang trọng và thiết kế đẹp mắt tới đâu thì cũng thường mắc nhiều lỗi sơ đẳng như lỗi camera, lỗi chân sạc… đặc biệt là lỗi mic, loa. Nếu như bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại Samsung Glaaxy J7, Prime, Pro hãy qua ngay FoneSmart để được hỗ trợ nhé!

FoneSmart tự hào là trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Hà Nội bởi chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp luôn được khách hàng tin tưởng. Liên hệ ngay để được tư vấn nhé!

HOTLINE TƯ VẤN: 0971 252 666

 

Nguyên nhân khiến Samsung J7, Prime, Pro hư hỏng loa, mic

- Do máy điện thoại bị va đập mạnh, gây biến dạng, móp méo hoặc rách màng của loa mic.

- Do để nước ngấm vào loa mic hoặc sâu trong máy.

- Do mang điện thoại vào phòng tắm, toilet, nhà vệ sinh làm điện thoại bị dính nước khiến

- Do để bụi bẩn, mạt sắt lọt vào màng loa.

- Do lỗi phần mềm. Trên thực tế, lỗi loa, mic trong điện thoại không nghe được rất ít gây ra bởi các nguyên nhân liên quan đến phần mềm. Thế nhưng, bạn cũng không nên loại trừ nguyên nhân này.

- Do lỗi phần cứng trên mainboard.

 

Nên thay loa, mic Samsung J7 Prime, Pro khi nào?

- Thứ nhất, điện thoại mất chuông khi có cuộc gọi đến dù đã bật max volum.

- Thứ hai, loa, mic nghe bém rè và thậm chí là không thể nghe được. Hãy thử khởi động lại điện thoại và hãy chắc chắn rằng bạn đang điện thoại ở chế độ mở và mức volum đủ nghe nhé!

- Thứ ba, bạn cần quay video, ghi âm hoặc video call cùng bạn bè trên facebook, zalo,... nhưng không thể nghe được bất kỳ âm thanh nào.

 

Tại sao nên chọn thay loa, mic Samsung Galaxy J7 Prime, Pro

- Được thành lập và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, cùng với sự tịn tưởng của nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ, chúng tôi tự tin sẽ đem đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất, tận tình nhất.

- Việc thay thế loa, mic được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm cùng với trang thiết bị hiện đại giúp quá trình diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm tối ưu thời gian cho khách hàng.

- Khách hàng được quan sát quá trình chúng tôi thay thế chân sạc, tránh tình trang tráo đổi linh kiện như một số cửa hàng kém uy tín.

- Linh kiện thay thế cho khách hàng là linh kiện chính hãng, zin 100% được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thay thế.

- Thời gian bảo hành dài hạn, ngoài ra chúng tôi còn nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch dụ lần 2 tại trung tâm.

Hãy liên hệ chúng tôi bất cứ khi nào. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thay cloa, mic tất cả các sản phẩm của Samsung. Mời quý khách hàng tham khảo thêm: TẠI ĐÂY

 

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.10779 sec| 2224.625 kb