Model | Thay loa trong | Thay loa ngoài | Thay micro |
Redmi Note 5 | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Redmi Note 5 Pro | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Model | Thay loa trong | Thay loa ngoài | Thay micro |
Redmi Note 5 | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Redmi Note 5 Pro | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng
Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng
Loa, mic Xiaomi Redmi Note 5 Pro của bạn xuất hiện tình trạng rè, bé mặc dù đã tăng volum hết cỡ, đôi lúc lại không thể nghe nhạc hay video call cùng bạn bè,…Dấu hiệu này chứng tỏ dế yêu của bạn đang gặp vấn đề về mic, loa. Đây là những lỗi rất khó chịu và ảnh hưởng trực tiếp đến tính năng sử dụng cơ bản nhất của một chiếc điện thoại đó là nghe – gọi.
Nếu bạn đang tìm cho mình cơ sở uy tín để kiểm tra, thay thế loa, mic cho dế yêu của mình thì đừng ngần ngại mà hãy qua ngay FoneSmart nhé! Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại, chúng tôi tự tin sẽ đem đến dịch vụ chất lượng hài lòng nhất đến khách hàng.
Liên hệ ngay qua hotline để được hỗ trợ nhé!
Sau một quá trình sử dụng, điện thoại của bạn cũng sẽ xuống cấp nếu không được bảo vệ cẩn thận và gây ra một số lỗi nghiêm trọng buộc bạn phải trang bị linh kiện mới cho dế yêu của mình. Vậy nguyên nhân nào gây ra tình trạng hư hỏng mic, loa, hãy cùng Fonesmart tìm hiểu qua những nguyên nhân cơ bản sau:
- Thứ nhất, điện thoại bị rơi vỡ, va đập mạnh, dính nước, oxi hóa khiến loa, mic bị hư hỏng.
- Thứ hai, loa, mic sử dụng trong môi trường bụi bẩn mà không được vệ sinh thường xuyên.
- Thứ ba, lỗi phần mềm.
- Thứ tư, do bạn đã từng thay thế, sửa chữa loa, mic tại các cơ sở kém uy tín, chất lượng.
Loa, mic điện thoại bị hư hỏng là điều rất dễ nhận biết. Tuy nhiên, dấu hiệu của việc hỏng loa trong, loa ngoài và mic đều có những biểu hiện tương tự nhau. Cùng Fonesmart tìm hiểu ngay nhé!
- Điểm chung: Hỏng loa trong, loa ngoài, mic đều có các dấu hiệu như: nghe bé, rè, sôi và thậm chí là không thể nghe được bất kỳ âm thanh nào.
- Điểm khác biệt: Một điểm khác biệt mà người dùng cần phải chú ý đối với các lỗi loa ngoài là không nghe được âm thanh, nhạc chuông khi có người gọi đến. Ngoài ra, khi bạn ghi âm, quay phim, nghe gọi trên zalo, facebook nhưng báo lỗi thì chứng tỏ mic của bạn đang cần được thay thế.
>> Hãy thật sáng suốt lựa chọn cho mình một trung tâm hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng, giá cả, độ uy tín để gửi gắm dế yêu của mình.
Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, tình Mic, loa điện thoại, báo giá, viết phiếu nhận.
Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện Mic, loa..
Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay Mic, loa bằng công nghệ hiện đại.
Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.
Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.
Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau.
FoneSmart là trung tâm sửa chữa điện thoại thuộc hệ thống sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa, thay loa, mic cùng trang thiết bị hiện đại và linh kiện chính hãng. Chúng tôi cam kết sản phẩm sau sửa chữa đến tay người sử dụng hoàn toàn mới, khắc phục hoàn toàn các lỗi hỏng hóc phát sinh trên chiếc điện thoại của quý khách hàng.
Tại FoneSmart, khách hàng sẽ không phải chờ đợi hay gửi máy đến vài ngày để sửa chữa. Bởi với công nghệ và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết việc thay loa, mic diễn ra từ 60-90’ tùy vào tình trạng máy . Bạn có thể trực tiếp nhìn cận cảnh kỹ thuật viên thay màn hình điện thoại.
Website: http://fonesmart.com.vn/
Fanpage Facerbook: https://www.facebook.com/fonesmart.com.vn/
FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành | |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 3-12 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
SỬA CHỮA | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 3 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 3 tháng |
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói
BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:
KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018
➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018
Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí
Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!
Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!
Trân trọng!
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm