Thay màn hình Huawei Nova 3, 3i, 3e

4 5 (1 đánh giá)
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

Là nơi người dùng nhìn vào và tương tác hàng ngày, màn hình đóng một vai trò quan trọng trên smartphone nói chung và Huawei Nova 3, 3i, 3e nói riêng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đôi khi ta sẽ không tránh khỏi những trường hợp ngoài ý muốn khiến màn hình điện thoại bị hư hỏng và buộc bạn phải thay màn hình mới. Vậy đâu là địa chỉ thay màn hình Huawei Nova 3, 3i, 3e chính hãng, chuyên nghiệp mà giá cả phải chăng tại Hà Nội? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

Nguyên nhân chủ yếu khiến màn hình Huawei Nova 3, 3i, 3e bị hư hỏng

Có rất nhiều nguyên nhân khiến việc màn hình bị hư hỏng. Ta có thể kể đến một số nguyên nhân chính sau đây:

- Sử dụng điện thoại trong môi trường nhiệt độ quá cao hoặc quá ẩm thấp làm điện thoại bị nóng chảy hoặc loang lổ mực.

- Bạn vô tình làm rơi vỡ, va đập điện thoại khiến mặt kính bị bể và không thể hiển thị.

- Vì một lý do nào đó mà khiến bạn phải thay màn hình nhưng bạn lại chọn thay thế tại cơ sở không uy tín, sử dụng linh kiện kém chất lượng.

- Do quá trính sử dụng lâu dài, khiến dế yêu của bạn bị hỏng IC hoặc điện thoại bị rơi nước.

 

Dấu hiệu nhận biết cần phải thay màn hình Huawei Nova 3, 3i, 3e

Màn hình là một bộ phận quan trọng của điện thoại, là bộ phận chịu tác động trực tiếp từ người dùng. Chính vì vậy, việc màn hình bị hư hỏng do va đập, rơi vỡ, ngấm nước,… là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, không phải bất cứ trường hợp nào ta cũng cần phải thay màn hình đôi khi chỉ cần thay mặt kính điện thoại là có thể sử dụng tiếp. Vậy khi nào cần phải thay màn hình, ta cùng điểm qua những dấu hiệu cơ bản sau đây:

- Thứ nhất, màn hình điên thoại xuất hiện nhiều vệt sọc, màu sắc hiển thị không rõ nét.

- Thứ hai, màn hình hiển thị một nửa hoặc không hiển thị.

- Thứ ba, màn hình bị loang lổ, chảy mực bên trong.

- Thứ tư, màn hình bị đơ, giật, lag liên tục.

 

Quy trình thay màn hình tại FoneSmart

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, báo giá, viết phiếu nhận

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện Pin, LCD, Main

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau​.

 

Cam kết chất lượng thay màn hình Huawei Nova 3, 3i, 3e tại FoneSmart

- KHÔNG BAO GIỜ xuất hiện tình trạng luộc đồ, tráo đổi linh kiện.

- Màn hình, linh kiện 100% chính hãng được kiểm tra nghiêm ngặt.

- Thời gian sửa chữa nhanh chóng từ 30-60’.

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường Hà Nội.

- Chế độ bảo hành 1 đổi 1 dài hạn đến 12 tháng.

Mời bạn tham khảo thêm dịch vụ thay màn hình các sản phẩm Huawei của FoneSmart: TẠI ĐÂY

 

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.03836 sec| 2239.586 kb