Thay màn hình LG G8, G8 ThinQ chính hãng

4 5 (1 đánh giá)
Model Mặt kính Màn hình Linh kiện
LG G8 Liên hệ Liên hệ Chính hãng
LG G8 ThinQ Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

Màn hình điện thoại cảm ứng luôn là bộ mặt quan trọng nhất, nhưng cũng là phần dễ bị tổn hại nhất trong quá trình sử dụng phải không nào? Nếu bạn vô tình làm rơi vỡ hay va đập mạnh khiến màn hình bị hư hỏng nặng thì sao đây? Đến ngay FoneSmart để được hỗ trợ ngay bạn nhé! Với uy tín và sự chuyên nghiệp được xây dựng trong nhiều năm qua, chúng tôi tự tin rằng sẽ khắc phục hoàn toàn các lỗi trên chiếc điện thoại của bạn.

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí nhé!

HOTLINE: 0971 252 666

 

Nên thay màn hình LG G8, G8 ThinQ khi nào?

Đầu tiên chúng ta phải hiểu rõ về dấu hiệu để thay màn hình LG G8, G8 ThinQ các bạn nhé! Bởi vì, màn hình là một bộ phận cực kỳ quan trọng của điện thoại, hỏng màn hình cũng đồng nghĩa với việc bạn phải chia tay tạm thời với “dế yêu” của mình. Vì vậy, để tránh tình trạng quá muộn trong việc cứu chữa bạn nên tham khảo qua những dấu hiệu sau đây:

- Mặt kính của điện thoại LG G8, G8 ThinQ bị vỡ làm liệt cảm ứng và màn hình không hiển thị thì chắc chắn rằng điện thoại của bạn đã rơi vào tình trạng hư hỏng nhiều nhất.

- Màn hình bị nhiễu hoặc xuất hiện nhiều vệt đốm màu làm cho hình ảnh hiển thị không rõ hoặc không hiển thị, thậm chí bị đen và hiển thị không đúng màu sắc.

- Màn hình bị liệt cảm ứng, giật lag liên tục gây khó khăn trong quá trình sử dụng.

Việc quan trọng bạn cần làm nếu gặp phải tình trạng trên là đến ngay FoneSmart – Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng cùng đội kỹ thuật tay nghề cao để kiểm tra tình trạng máy mình ngay nhé!

>> Mời bạn tham khảo thêm: Dịch vụ thay mặt kính LG G8, G8 ThinQ chính hãng tại FoneSmart

Màn hình, linh kiện LG G8, G8 ThinQ tại FoneSmart có đảm bảo là hàng chính hãng?

Có lẽ đây sẽ là câu hỏi cũng như thắc mắc của nhiều khách hàng trước khi lựa chọn một trung tâm nào đó để thay màn hình điện thoại. Bởi khi phải bỏ ra một khoản tiền ai cũng muốn khoản tiền phải bỏ ra đấy sẽ thật xứng đáng, sẽ đổi lại được một dịch vụ chất lượng. Hiểu được điều đó, FoneSmart luôn luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu bởi: Toàn bộ linh kiện, màn hình đều là hàng chính hãng 100% được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất qua nhiều quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Trước khi thay màn hình điện thoại khách hàng cũng như kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại toàn bộ linh kiện, máy móc cũng như các bộ phận khác của điện thoại để phát hiện kịp thời và "chữa bệnh" đúng cách.

 

Cam kết chất lượng dịch vụ thay màn hình LG G8, G8 ThinQ tại FoneSmart

- Đội ngũ nhân viên tiếp đón nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp.

- Linh kiện, màn hình sử dụng để thay thế là màn hình LG G8, G8 ThinQ chính hãng được kiểm tra nghiêm ngặt.

- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại giúp quá trình thay màn hình LG G8, G8 ThinQ diễn ra nhanh chóng, chính xác.

- Quá trình thay thế, sửa chữa diễn ra trực tiếp dưới sự giám sát của khách hàng.

- Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng.

- Khách hàng được giảm giá lần 2 khi sử dụng dịch vụ tại FoneSmart.

Ngoài ra, chúng tôi luôn hỗ trợ miễn phí cài đặt phần mềm, diệt virut, vệ sinh máy để máy hoạt động tốt hơn. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu hãy liên hệ cho chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.03420 sec| 2241.32 kb