Thay màn hình Nokia 3 (Nokia 3.1 Plus)

4 5 (1 đánh giá)
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

Việc lựa chọn được một cửa hàng uy tín, hiệu quả cho việc thay màn hình điện thoại Nokia 3 là điều cực kỳ quan trọng. FoneSmart trân trọng giới thiệu và gửi tới bạn một dịch vụ thay màn cảm ứng vô cùng chuyên nghiệp với chế độ chăm sóc hậu mãi cực tốt tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động và hệ thống máy móc chuyên dụng, công nghệ tiên tiến hiện đại. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến dịch vụ thay màn hình Nokia 3 tốt nhất, chất lượng nhất và giá cả cạnh tranh nhất chắn chắn làm hài lòng khách hàng.

Để được hỗ trợ nhanh nhất quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0971 252 666

 

Nên thay màn hình Nokia 3 khi nào?

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng hư hỏng màn hình. Nhưng dù là nguyên nhân chủ quan hay khách quan thì việc màn hình không hiển thị hoặc hoạt động không bình thường cũng đều khiến bạn phải lo lắng và cần phải tìm cach khắc phục hoàn toàn. Dưới đây là những dấu hiệu bạn cần phải chú ý:

- Màn hình bị nhòe màu, bị nhiễu, bị đen hoặc trắng, không hiển thị như bình thường.

- Màn hình bị sọc ngang, dọc 

- Cảm ứng bị nhảy loạn, liệt một phận hoặc toàn bộ

- Màn hình nứt, vỡ do đánh rơi hoặc va chạm mạnh

- Màn hình của thiết bị hiển thị sai màu sắc, hình ảnh không sắc nét

Nếu bạn không rành về công nghệ hãy mang điện thoại của mình qua ngay trung tâm sửa chữa điện thoại FoneSmart để được tư vấn và kiểm tra tình trạng máy miễn phí nhé!

 

Quy trình thay màn hình Nokia 3 chính hãng tại FoneSmart

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện Pin, LCD, Main.

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa chữa.

 

Dịch vụ thay màn hình Nokia 3 chính hãng tại FoneSmart

Tại FoneSmart, chúng tôi luôn cam kết:

- Kỹ thuật viên thay màn hình có tay nghề cao, có thể khắc phục được hầu như tất cả các lỗi khó nhất.

- Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên sâu, sẵn sàng trả lời các thắc mắc của khách hàng

- Giá thay màn hình Nokia 3 tại trung tâm luôn rẻ nhất trên thị trường.

- Bảo hành cho dịch vụ thay màn hình dài hạn từ 3-12 tháng

- Nguồn linh kiện điện thoại Nokia sửa chữa, thay thế cam kết chính hãng (tuyệt đối không sử dụng hàng kém chất lượng vào để thay thế, sửa chữa cho quý khách).

- Quy trình thay màn hình Nokia 3 tại trung tâm luôn rõ ràng, minh bạch.

- Toàn bộ linh kiện trước khi thay thế phải được ký tên xác nhận rõ ràng

FoneSmart luôn được mọi khách hàng tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ thân thiết, điểm đến mỗi khi gặp vấn đề với thiết bị thông minh của mình. Còn bạn thì sao? Hãy là người khách hàng thông thái lựa chọn cho mình địa chỉ hoàn hảo mà không phải hối tiếc điều gì.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thay màn hình tất cả các sản phẩm của Nokia. Các bạn có thể tham khảo: TẠI ĐÂY

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.03610 sec| 2275.578 kb