Thay màn hình Oppo K5 chính hãng

4 5 (1 đánh giá)
Model Mặt kính Màn hình Linh kiện
Oppo K5 Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 Vị trí bản đồ

  • CN3: 501 Phố Mới - Chu Minh - Ba vì - HN

0868 655 656 Vị trí bản đồ

  •  CN4: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

Màn hình OPPO K5 hư hỏng cần phải thay mới là điều không ai muốn gặp phải. Tuy nhiên, đây là biện pháp bắt buộc nếu bạn muốn tìm lại cảm giác sử dụng ban đầu. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thay màn hình OPPO K5 khác nhau với chất lượng không đồng nhất.

Nếu bạn đang phân vân, tìm kiếm cho mình một địa chỉ thay màn hình OPPO K5 chính hãng với giá cả phải chăng nhất tại Hà Nội, hãy đến ngay FoneSmart. Trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Hà Nội luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi có nhu cầu thay màn hình OPPO.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

1. Nên thay màn hình OPPO K5 khi nào?

Vì nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khác nhau, sau một thời gian sử dụng, phần màn hình OPPO K5 có thể gặp một số trục trặc, thậm chí hư hỏng phải thay mới. Những hư hỏng về màn hình sẽ khiến cho trải nghiệm sử dụng của bạn bị sụt giảm nghiêm trọng, do đó, bạn cần sửa chữa hoặc thay mới ngay khi có thể. Thông thường, có 4 dấu hiệu đáng lo ngại mà bạn cần lưu ý, những dấu hiệu này có thể báo hiệu việc bạn nên thay màn hình gấp.

- Thứ nhất, viền màn hình OPPO K5 gặp tình trạng ố vàng, thường là do sử dụng lâu ngày.

- Thứ hai, màn hình bị nứt dẫn đến điện thoại bị liệt cảm ứng hoặc xuất hiện tình trạng sọc xanh, tình trạng nứt màn hình xảy ra thường do các va chạm mạnh.

- Thứ ba, màn hình OPPO K5 bị vỡ nghiêm trọng và không thể hiển thị.

- Thứ tư, màn hình điện thoại xuất hiện các vệt đen, các vệt đen này ngày càng lan rộng, ảnh hưởng nghiệm trọng đến khả năng sử dụng.

 

2. Quy trình thay màn hình OPPO K5

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, báo giá, viết phiếu nhận

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện Pin, LCD, Main

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau​.

 

3. Lý do khiến bạn nên thay màn hình OPPO K5 tại Fonesmart

1. Đảm bảo quyền lợi khách hàng

- Cơ chế nhận máy, kiểm tra và báo giá được trực tiếp làm trước mặt khách. Báo giá ngay trước khi làm .

- Toàn bộ linh kiện màn hình được sử dụng để thay thế là hàng chính hãng được kiểm tra và thử nghiêm ngặt.

- FoneSmart cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm khi có lỗi phát sinh trong quá trình sửa chữa.

- Nếu khách hàng phát hiện kỹ thuật viên tráo đồ, luộc đồ chúng tôi hoàn tiền 200%.

2. Trang thiết bị và công nghệ sửa chữa hiện đại

- Trang thiết bị thay chân sạc theo tiêu chuẩn quốc tế được nhập khẩu từ nước ngoài.

- Công nghệ thay màn hình hiện đại được thực hiện dưới sự khéo léo, tỉ mỉ của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

3. Sửa chữa nhanh chóng cấp tốc

- Quá trình thay thế sửa chữa diễn ra nhanh chóng chỉ từ 60-90’. Quý khách hàng được giám sát trực tiếp quy trình làm việc của kỹ thuật viên.

4. Giá rẻ nhất thị trường Hà Nội

Tại FoneSmart chúng tôi luôn đưa ra giải pháp và cách khắc phục tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng. Cam kết giá cả dịch vụ luôn cạnh tranh nhất thị trường.

5. Chính sách ưu đãi tốt nhất

Chúng tôi bảo hành màn hình lên đến 12 tháng với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FoneSmart luôn có ưu đãi giảm giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ 2. Ngoài ra với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn từ phần cứng, phần mềm, thay thế linh kiện luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng mọi mặt các về vấn đề liên quan kỹ thuật một cách chính xác nhất.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.21172 sec| 2290.961 kb