Thay mặt kính Nokia 3 (Nokia 3.1 Plus)

4 5 (1 đánh giá)
  • Ép kính bằng máy ép chân không
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | Vị trí bản đồ

  • CN2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

098 1900 559 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm cung cấp dịch vụ thay mặt kính Nokia 3. Bởi đây là chiếc điện thoại có số lượng người dùng khá đông đảo do những tính năng thông minh cùng mức giá hấp dẫn. Nhưng nếu bạn cần Nokia 3 vừa có chất lượng tốt, vừa có chi phí phải chăng, việc lựa chọn của bạn sẽ không hề trở nên dễ dàng. Nếu bạn đang phân vân trong sự lựa chọn của mình, sao không thử một lần tại FoneSmart – Trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên cung cấp dịch vụ thay mặt kính Nokia 3 chính hãng, chuyên nghiệp với giá cạnh tranh nhất thị trường Hà Nội.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0971 252 666

 

Khi nào nên thay mặt kính Nokia 3

Đối với tất cả các thiết bị công nghệ, điện tử, màn hình luôn là bộ phận dễ bị tổn thương cũng như nhận hư hỏng nhất. Nếu như bạn vô tình làm rơi hoặc bất cẩn làm va đập máy vào nơi sắc cạnh, rất có thể màn hình trên Nokia 3 sẽ có thể gặp các vấn đề về mặt kính, tấm nền như vỡ mặt kính ngoài, hỏng cảm ứng hoặc không hiển thị nữa.

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào chúng ta cũng cần thay nguyên bộ màn hình trên máy. Đôi khi thiết bị có vấn đề ở mặt kính cảm ứng mà thôi. Vậy đâu là dấu hiệu cần phải thay mặt kính Nokia 3?

Những dấu hiệu của hỏng mặt kính có thể kể đến như:

- Mặt kính ngoài bị vỡ, nứt nhẹ.

- Cảm ứng chập chờn không ăn, loạn cảm ứng.

- Mặt kính bị xước dăm.

- Mất một phần kính, hoặc mất một mảng kính lớn.

- Mặt kính xuất hiện bọt khím vệt ố vàng.

Nếu thiết bị của bạn gặp những trường hợp này, nhưng màn hình vẫn có thể hiển thị bình thường, không bóng mờ hay ám màu màn hình: Bạn chỉ cần thay ép kính cho thiết bị là đã có thể sử dụng máy hoàn toàn bình thường rồi. Lý do là vì trong những trường hợp này, tấm nền màn hình vẫn chưa bị tác động quá nhiều.

>> Mời bạn tham khảo thêm: Dịch vụ thay màn hình Nokia 3 tại FoneSmart

 

Quy trình thay mặt kính Nokia 3 tại FoneSmart

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện Pin, LCD, Main.

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau​.

 

FoneSmart địa chỉ thay mặt kính Nokia 3 chính hãng, lấy ngay tại Hà Nội

FoneSmart trung tâm sửa chữa hàng đầu số 1 tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thay mặt kính Nokia 3 chính hãng, chuyên nghiệp với giá cả phải chăng nhất. Đến với FoneSmart, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ đầy đủ với các tiêu chí:

- CHẤT LƯỢNG TỐT.

- GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG.

- THAY THẾ NHANH CHÓNG.

- BẢO HÀNH DÀI HẠN.

- ƯU ĐÃI HẤP DẪN.

Chúng tôi luôn tự hào là trung tâm đi đầu Hà Nội về công nghệ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, chính hãng tại Hà Nội. Với toàn bộ linh kiện, mặt kính Nokia 3 chính hãng cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi tin chắc đến với FoneSmart, quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng với dịch vụ thay mặt kính Nokia 3.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.03530 sec| 2231.641 kb