Thay mặt kính Oppo A11 chính hãng

4 5 (1 đánh giá)
Model Mặt kính Màn hình Linh kiện
Oppo A11 Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá linh kiện khách hàng lẻ và chưa bao gồm công tháo lắp.
  • Thời gian sửa chữa: 60 - 120 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 12 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART

 

  • CN1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

0971 252 666 | 098 1900 559

  •  CN2: 50 Điện Biên - Lê Lợi - TP Hưng Yên

0911 126 822 | Vị trí bản đồ

  •  CN3: 612 - Tổ 2 - Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

0789 836 999 | Vị trí bản đồ

Bạn cần tìm một trung tâm để thay mặt kính OPPO A11? Bạn lo lắng chất lượng mặt kính không đảm bảo? Bạn sợ giá cả quá cao? Đừng lo lắng, mời bạn qua ngay trung tâm sửa chữa điện thoại FoneSmart chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc hiện tại của bạn!

FoneSmart là nơi hội tụ đủ những điều kiện cần thiết và hiện đại nhất để khôi phục chiếc điện thoại OPPO A11 của bạn về trạng thái ban đầu, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của bạn. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ sửa chữa tiên tiến giúp quá trình thay thế mặt kính OPPO A11 diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ: 0971 252 666

 

Nên thay mặt kính OPPO A11 khi nào?

Thực chất việc thay mặt kính là ép mặt kính bên ngoài và sử dụng lại màn hình cảm ứng bên trong, chi phí thay mặt kính bên ngoài cũng rẻ hơn nhiều so với chi phí thay toàn bộ màn hình. Vậy khi nào nên thay mặt kính OPPO A11? Hãy chú ý những dấu hiệu sau đây:

- Mặt kính OPPO A11 bị vỡ làm liệt cảm ứng và màn hình không hiển thị thì chắc chắn rằng điện thoại của bạn đã rơi vào tình trạng hư hỏng nhiều nhất. Trong trường hợp màn cảm ứng vẫn hoạt động bình thường thì ta chỉ cần thay mặt kính thôi nhé!

- Mặt kính OPPO A11 xuất hiện nhiều bọt khí, vệt ố vàng khiến bạn cảm thấy khó chịu.

- Mặt kính bị bong keo, hở màn hình làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.

 

Quy trình thay mặt kính màn hình OPPO A11

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện Pin, LCD, Main.

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau​.

 

5 lý do đặc biệt khiến bạn chọn thay mặt kính OPPO A11 tại FoneSmart

1. Đảm bảo quyền lợi khách hàng

- Cơ chế nhận máy, kiểm tra và báo giá được trực tiếp làm trước mặt khách. Báo giá ngay trước khi làm .

- Toàn bộ linh kiện, mặt kính, màn hình được sử dụng để thay thế là hàng chính hãng được kiểm tra và thử nghiêm ngặt.

- FoneSmart cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm khi có lỗi phát sinh trong quá trình sửa chữa.

- Nếu khách hàng phát hiện kỹ thuật viên tráo đồ, luộc đồ chúng tôi hoàn tiền 200%.

2. Trang thiết bị và công nghệ sửa chữa hiện đại

- Trang thiết bị ép, tách kính theo tiêu chuẩn quốc tế được nhập khẩu từ nước ngoài.

- Công nghệ ép, tách kính hiện đại được thực hiện dưới sự khéo léo, tỉ mỉ của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

3. Sửa chữa nhanh chóng cấp tốc

- Quá trình thay thế sửa chữa diễn ra nhanh chóng chỉ từ 60-120’. Quý khách hàng được giám sát trực tiếp quy trình làm việc của kỹ thuật viên.

4. Giá rẻ nhất thị trường Hà Nội

Tại FoneSmart chúng tôi luôn đưa ra giải pháp và cách khắc phục tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng.

5. Chính sách ưu đãi tốt nhất

Chúng tôi bảo hành mặt kính lên đến 12 tháng với các lỗi như: bong keo, hở viền, bọt khí,…

 Tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FoneSmart luôn có ưu đãi giảm giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ 2. Ngoài ra với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn từ phần cứng, phần mềm, thay thế linh kiện luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng mọi mặt các về vấn đề liên quan kỹ thuật một cách chính xác nhất.

Tự tin với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại cùng sự chuyên nghiệp của kỹ thuật viên và trang thiết bị hiện đại. FoneSmart cam kết sẽ mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.04712 sec| 2277.297 kb