Thay mặt kính Xiaomi Redmi K30 Pro

4 5 (1 đánh giá)

Giá dự kiến: Liên hệ

  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
  Trung tâm sửa chữa:

127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội

  Giờ làm việc:

8h30 - 19h Tất cả các ngày trong tuần

  • ​​​​​​ Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu VN
  •  
  •  Linh kiện sửa chữa, thay thế là hàng Zin, chính hãng
  •  
  •  Giá cả cạnh tranh luôn thấp nhất so với thị trường
  •  
  •  Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội từ 03 - 12 tháng
  •  
  •  Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ
  •  

  •  
  • TRUNG TÂM FONESMART
  •  
  • CS1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • : 0971 252 666
  •  
  • CS2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
  • : 098 1900 559
  •  
  • CS3: 50 Điện Biên 1 - Hưng Yên
  • : 0911 126 822

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội không khó để có thể tìm được một địa chỉ thay, ép mặt kính cho điện thoại Xiaomi Redmi K30 Pro. Đứng giữa hàng ngàn sự lựa chọn khiến khách hàng cảm thấy phân vân và không biết nên chọn trung tâm nào để chọn “mặt gửi vàng”.

Hiểu được nhu cầu của thị trường, FoneSmart đã đưa ra dịch vụ thay, ép mặt kính Xiaomi  Redmi K30 Pro chính hãng, chuyên nghiệp lấy ngay với giá cả cực kỳ hấp dẫn tại Hà Nội.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề giỏi cùng trang thiết bị, công nghệ ép kính hiện đại, FoneSmart tự tin sẽ khắc phục hoàn toàn các lỗi hỏng hóc trên dế yêu của khách hàng với chất lượng đảm bảo nhất.

Hãy liên hệ chúng tôi ngay qua hotline: 0971 252 666

 

Khi nào nên thay mặt kính Xiaomi Redmi K30 Pro?

Trong quá trình sử dụng, việc rơi vỡ hay va đập là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào ta cũng cần phải thay màn hình, đôi khi chỉ cần thay mặt kính là có thể sử dụng được. Cùng FoneSmart điểm qua một vài dấu hiệu cần phải thay mặt kính nhé!

>> Thứ nhất, mặt kính bị vỡ, trầy xước.

>> Thứ hai, mặt kính xuất hiện nhiều bọt khí.

>> Thứ ba, mặt kính bị ố vàng.

>> Thứ tư, mặt kính bị hở hoặc bong keo.

Lưu ý: Chúng ta chỉ thay mặt kính Xiaomi Redmi K30 Pro khi màn hình cảm ứng cùng màn hình hiển thị bên trong vẫn hoạt động Tốt. Đôi khi việc rạn nứt mặt kính nhẹ khiến bạn chủ quan trong việc thay thế mặt kính mới và lâu dài ảnh hưởng đến màn hình bên trong khiến bạn phải thay màn hình nguyên bộ. Việc thay mặt kính chỉ chiếm 1/3 của chi phí thay màn hình. Vì vậy, khi mặt kính bi rạn nứt khách hàng nên thay mặt kính càng sớm càng tốt để tránh sự va đập nhiều lần gây ảnh hưởng đến màn hình trong máy.

Có thể bạn quan tâm: Thay màn hình Xiaomi Redmi K30 Pro chính hãng tại FoneSmart

 

Quy trình thay mặt kính tại FoneSmart

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện Pin, LCD, Main.

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau​.

 

Thay mặt kính Xiaomi Redmi K30 Pro mất bao lâu?

Chúng tôi luôn mong muốn đem lại dịch vụ chuyên nghiệp nhất, tận tình nhất và giá cả cạnh tranh nhất đến người tiêu dùng. Tại FoneSmart, quá trình thay, ép kính được diễn ra nhanh chóng và dưới sự giám sát kiểm tra của khách hàng. Chúng tôi cam kết sản phẩm được thay thế, ép kính không quá 120’. Với linh kiện, mặt kính chính hãng cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, sản phẩm của khách hàng sẽ được khôi phục hoàn toàn mới.

 

FoneSmart địa chỉ thay mặt kính Xiaomi Redmi K30 Pro

- Tất cả linh phụ kiện thay thế đều là hàng zin, chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao luôn tận tâm chu đáo trong quá trình sửa chữa.

- Quy trình làm việc rõ ràng, nghiêm túc.

- Bảo hành theo đúng những gì công ty đã cam kết.

- Sửa lấy ngay, không giữ máy khách đối với những bệnh đơn giản.

- Khách hàng được quan sát quá trình kĩ thuật sửa chữa qua camera.

- Khách hàng được đền bù gấp 2 nếu phát hiện ra chúng tôi thay đồ.

FoneSmart luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui và thành công của chúng tôi. Bất cứ khi nào có nhu cầu hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
5.000

THIẾT BỊ ĐƯỢC SỬA CHỮA

+
6.000

LỖI KỸ THUẬT ĐƯỢC KHẮC PHỤC

+
10.000.000

LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

+
Hỗ trợ trực tuyến
0.08805 sec| 2238.797 kb