Dịch vụ Thay màn hình Oppo K3 chính hãng, giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội. Trung tâm sửa chữa Oppo uy tín, kỹ thuật tay nghề cao, quy trình chuyên nghiệp, bảo hành dài hạn.

Thay màn hình Oppo K3

4 5 (1 đánh giá)
Model Mặt kính Màn hình Linh kiện
Oppo K3 Liên hệ Liên hệ Chính hãng
Xem thêm bảng giá dịch vụ
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 60 phút
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy. Không sửa không sao.
  • Tặng voucher giảm giá 50.000đ cho dịch vụ sau.
  • Hoàn 100% chi phí sửa chữa nếu không hài lòng.
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
Chính sách bảo hành
Bảo hành mặc định

Bảo hành màn hình hiển thị 03 tháng

Bảo hành mặt kính màn hình 12 tháng

Không bảo hành trong các trường hợp rơi vỡ, vào nước...
Thông tin Bảo hành mặc định
Địa chỉ cửa hàng

Bạn đang tìm trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội? Bạn lo lắng không biết nên chọn trung tâm nào để gửi gắm dế yêu của mình? Nhưng bạn đã biết đến FoneSmart chưa? Trung tâm sửa chữa điện thoại di động được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại Hà Nội.

Đặc biệt, với dịch vụ thay màn hình Oppo K3 chính hãng chính hãng, lấy ngay tại FoneSmart đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

>>>Liên hệ ngay: 0971 252 666

 

Nguyên nhân khiến bạn phải thay màn hình OPPO K3

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hư hỏng màn hình nhưng chủ yếu là do 2 nguyên nhân chính sau đây: 

- Do lỗi của người sử dụng: Là lỗi chủ yếu gây ra việc hư hỏng màn hình điện thoại . Người sử dụng  khiến màn hình bị va đập mạnh, rơi vỡ, dính nước hoặc đã từng thay thế sửa chữa màn hình kém chất lượng.

- Lỗi do nhà sản xuất: Đây là trường hợp rất ít khi xảy ra. Trong trường hợp màn hình bị lỗi do nhà sản xuất ta có thể mang đến trung tâm để bảo hành hoặc đổi trả theo chính sách của từng Store các bạn nhé!

 

Khi nào nên thay màn hình OPPO K3?

- Thứ nhất, điện thoại bị va đập khiến màn hình bị nứt, vỡ không thể hiển thị hoặc hiển thị một nửa.

- Thứ hai, sử dụng điện thoại trong môi trường ẩm ướt hoặc quá nóng khiến màn hình bị ngấm nước, chảy keo gây loang lổ ở màn hình.

- Thứ ba, màn hình điện thoại xuất hiện các vệt sọc ngang, dọc, màu sắc hiển thị không chính xác.

- Thứ tư, cảm ứng bị đơ, loạn không thể thực hiện các tác vụ.

Nếu bạn chưa thực sự rõ về tình trạng mà dế yêu mình đang gặp phải, hãy đến ngay FoneSmart nhé! Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra toàn bộ chức năng, tình trạng mà dế yêu bạn đang gặp phải để đưa giải pháp khắc phục tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, cùng sự chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại, chúng tôi tin chắc đến với FoneSmart quý khách hàng sẽ không bao giờ thất vọng.

>> Tham khảo: Thay mặt kính OPPO K3 chính hãng tại FoneSmart.

 

Tại sao nên chọn thay màn hình OPPO K3 chính hãng tại Fonesmart

FoneSmart là một trung tâm khắc phục – sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội giúp chủ thiết bị điện thoại di động & các thiết bị công nghệ luôn cảm thấy an tâm, tin tưởng khi dế yêu của mình gặp sự cố. Trải qua nhiều năm hoạt động, FoneSmart đã phát triển mạnh mẽ & không ngừng đi lên nhờ chất lượng dịch vụ và sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết:

- Chất lượng: Linh kiện, màn hình thay toàn bộ đều là hàng chính hãng 100% được kiểm tra nghiêm ngặt. Dịch vụ chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận đến khâu bàn giao máy sau sửa chữa.

- Đội ngũ kĩ thuật: chuyên nghiệp, tay nghề cao, được nâng cao, học hỏi sửa chữa các sản phẩm mới liên tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Trang thiết bị: hiện đại giúp việc sửa chữa diễn ra nhanh chóng, dễ dàng chỉ tầm 30-60'.

- Giá cả: tại FoneSmart giá cả luôn cạnh tranh nhất thị trường.

- Chế độ bảo hành và ưu đãi: Màn hình bảo hành 3 tháng sau sửa chữa và giảm giá lần 2 khi khách hàng sử dụng dịch vụ của FoneSmart.

 

Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thay màn hình Oppo K3
sss

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.09076 sec| 2692.727 kb